Chọn nội y - Bí quyết giữ lửa hôn nhân của chị em

Cuộc hôn nhân nào cũng sẽ phải trải qua những lúc thăng trầm chứ không chỉ luôn ngọt ngào và lãng mạn như thuở ban đầu. Vì vậy, để có được cuộc hôn nhân bền vững như mơ ước, các cặp vợ chồng cần phải biết giữ lửa và việc làm mới chuyện “chăn gối” là một trong những yếu tố quan trọng mà chị em nên lưu ý.

Bon Bon sẽ gợi ý giúp chị em một vài chiêu giúp cho lửa hôn nhân, tình cảm vợ chồng của chị em luôn tươi mới thông qua việc chọn nội y nhé.

Loại bỏ những bộ nội y cũ kỹ

Thật sai lầm và thiếu sót nếu chị em chỉ quan tâm đến việc chỉn chu của trang phục bề ngoài mà quên đi tầm quan trọng của việc lựa chọn nội y. Bởi nội y có vai trò quan trọng trong việc khơi gợi cảm xúc của chàng trong “chuyện ấy”. Với suy nghĩ đằng nào cũng cởi ra nên chị em thường mặc những nội y cũ kĩ, xuề xòa, chính điều này sẽ gây nhàm chán, khiến chàng mất đi cảm hứng ân ái. Chuyện chăn gối vợ chồng cũng vì đó mà trở nên ngày càng nguội lạnh.

Với Bon Bon bạn sẽ luôn là “nữ hoàng” trong phòng ngủ

Hãy loại bỏ ngay những bộ nội y như vậy khỏi tủ đồ của mình và thay vào đó những món đồ nội y mới mẻ từ màu sắc đến kiểu dáng và chất liệu. Chị em hãy luôn nhớ, phải lộng lẫy như một bà hoàng ngay cả khi ở trên giường ngủ.

Màu sắc nội y
Màu sắc nội y luôn là một trong những yếu tố quan trọng, bởi người ta thường hay nói “đàn ông yêu bằng mắt đàn bà yêu bằng tai”. Các chị em thường không quan tâm việc đối phương mặc đồ lót gì, chỉ cần chàng thủ thỉ những lời yêu thương ngọt ngào là đủ để chị em cảm thấy thích thú. Nhưng đàn ông thì khác, họ coi trọng phần nhìn. Vì vậy, tùy theo sở thích hay hoàn cảnh mà các nàng nên chọn cho mình những bộ nội y có màu sắc phù hợp.

 

Bài sau →