Kinh nghiệm chọn nội y gợi cảm mà vẫn thoải mái

Nội y gợi cảm chính là một người bạn vô hình, nhắc nhở chị em phụ nữ rằng đường cong của họ trông tuyệt vời như thế nào. Làm sao để chọn được bộ nội y gợi cảm nhưng mà vẫn cảm thấy thoải mái? Hãy tham khảo những mẹo hay của Bon Bon nhé!

Một số người trong chúng ta, khi nghĩ về nội y gợi cảm, ngay lập tức nghĩ đến những “mảnh” áo quần nhỏ xíu, ôm chặt cơ thể, mất khoảng 5 phút để mặc vào và 30 giây để cởi ra. Và cũng có nhiều người cho rằng đồ lót gợi cảm này chỉ dành cho những dịp đặc biệt, hoặc chỉ để làm “đối tác” ngạc nhiên. Còn trong suốt những năm tháng còn lại, họ chỉ mặc những trang phục lót nhàm chán và đơn điệu. Đây là một suy nghĩ sai lầm mà phái đẹp cần phải thay đổi vì điều này có thể giúp chị em quen dần với việc nhìn nhận bản thân là một phụ nữ, xinh đẹp và gợi cảm. Để chọn được trang phục lót vừa gợi cảm, vừa thoải mái thật ra khá đơn giản. Bạn chỉ cần theo các gợi ý sau đây:

Chất liệu tốt

Điều cần chú ý để chọn được sản phẩm vừa đẹp, vừa thoải mái là chất lượng vải vì đồ lót tiếp xúc trực tiếp với da chúng ta. Những chất liệu cao cấp sẽ “lướt” trên da bạn như một tấm màn nhung mịn màng mà không gây bí bách và tạo nên mùi mồ hôi khó chịu. Chúng cũng có độ co giãn tốt, ôm sát cơ thể mà không tạo ra sự thô ráp hay khó chịu. Ren, lụa, satin… là những chất liệu gợi cảm hàng đầu, mang lại cảm giác quyến rũ khó cưỡng khi bạn nhìn hay chạm vào.

Đúng màu sắc

Lựa chọn đồ lót phù hợp với màu da sẽ làm tăng sự gợi cảm của bạn. Trái với suy nghĩ thường thấy, màu đỏ không phải là màu gợi cảm duy nhất. Các màu pastel như màu xanh nhạt, xanh da trời sẽ rất tuyệt vời trên làn da có tông màu sáng. Với da tông màu trung bình, các màu như nâu, kaki, vàng, cam, xám, xanh lam… là lựa chọn tốt nhất. Trong khi đó, các màu như đen, trắng, tím, đỏ, cam, hồng… càng làm tăng vẻ đẹp của những chị em có làn da sẫm màu.

 

← Bài trước Bài sau →