Những điều cần biết về áo ngực không gọng

Áo ngực không gọng có nhiều ưu điểm như thoải mái, êm ái, không tạo cảm giác bí bách, đặc biệt khi bạn phải mặc áo cả một ngày dài. Cùng đồ lót Bon Bon tìm hiểu thêm về loại áo này nhé!

Áo lót không gọng thường được gọi là áo lót “cúp mềm” vì áo không chứa bất kỳ mảnh vật liệu cứng nào. Áo được làm hoàn toàn từ vải nên giúp người mặc cảm thấy rất thoải mái. Kiểu áo này thường phù hợp với phụ nữ có vòng một nhỏ vì họ không cần nâng đỡ. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là người có khuôn ngực lớn không thể. Nó hoàn toàn phụ thuộc vào sở thích cá nhân!

Lợi ích của việc sử dụng áo ngực không gọng

Mục đích của áo ngực có gọng là để cố định và định hình khuôn ngực. Tuy nhiên, cũng có nhiều áo có gọng lại khiến bộ ngực trông kém tự nhiên. Nếu đã sở hữu vòng một đẹp, bạn không có lý do gì để làm chúng trông giả tạo? Trong trường hợp bạn sắp đến một buổi hẹn hò, tham gia một sự kiện đặc biệt hoặc muốn ăn mặc gợi cảm, bạn có thể sử dụng một chiếc áo ngực có gọng nâng ngực. Nhưng nếu dùng hàng ngày, áo ngực không gọng sẽ làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên của bạn.

Áo không gọng thường tạo cảm giác như một tấm đệm êm ái, hỗ trợ vòng một bạn một cách nhẹ nhàng mà không gây áp lực lên ngực. Ngoài ra, khi bạn nằm nghiêng hoặc nằm sấp, bạn sẽ chỉ cảm nhận được kết cấu mịn màng của áo trên da. Nhờ đó, bạn sẽ không cảm thấy bí bách dù có mặc chúng suốt cả ngày dài. Đặc biệt, mọi phụ nữ đều thích “thả rông” khi về đến nhà. Đối với áo không gọng, thậm chí thoải mái đến mức bạn có thể đi ngủ mà không cần cởi áo ra.

Áo ngực không gọng rất thoải mái, cho dù bạn mặc cả ngày

Cơ thể chúng ta có hơn 500 hạch bạch huyết giúp thải độc tố có hại ra bên ngoài. Chúng tập trung nhiều nhất dưới cổ, nách, háng, ở giữa ngực và bụng. Nếu áo ngực có gọng, áo lót nâng ngực… của bạn quá chật hoặc bạn mặc chúng trong thời gian dài, chất độc có thể bị giữ lại ở các hạch bạch huyết ở nách mà không thể đào thải ra ngoài. Điều này không tốt cho sức khỏe chút nào.

Những chiếc áo lót có gọng cũng có thể gây khó chịu cho một số người. Bởi vì ngay cả khi bạn tìm thấy một thiết kế thoải mái thì sau khi bạn giặt một vài lần, dây áo có thể bị xê dịch hoặc lớp đệm gọng có thể bị mòn và bắt đầu chọc vào hai bên hông của bạn. Điều này có thể dẫn đến sự khó chịu, da bị đỏ hay bầm tím. Với áo ngực không gọng, tất cả những khó chịu này đã là dĩ vãng.

Với áo ngực không gọng, bạn sẽ không có cảm giác khó chịu vì bị gọng kim loại chọc vào

Giặt áo ngực bằng tay sẽ kéo dài tuổi thọ của chúng nhưng gọng kim loại sẽ khiến áo bị mòn nhanh hơn một chút. Ngược loại, áo không gọng có thể giặt được nhiều lần hơn vì chúng không có gọng kim loại và mút đệm. Nhờ vậy, bạn sẽ tiết kiệm tiền hơn vì bạn sẽ không phải thay thế chúng thường xuyên.

Kiểu áo ngực này phù hợp nhất với những quý cô có vòng ngực nhỏ vì chúng không cần gọng để nâng đỡ. Bạn có thể dễ dàng kết hợp chúng với áo sơmi và áo thun thông thường.

Hãy thử nghiệm với nhiều kiểu dáng khác nhau từ Bon Bon

Bon Bon Underwear có rất nhiều lựa chọn áo lót không gọng của phong phú. Bạn sẽ khám phá những màu sắc và kiểu dáng mới mà trước đây bạn có thể chưa thử, từ đen gợi cảm và đến xanh đậm và hồng phấn lãng mạn.

BV35127 là một thiết kế thuộc BST Coup De Foudre của Bon Bon. Áo làm từ chất liệu mềm mại, thoải mái, mang lại sự thoải mái và nhẹ tênh suốt cả ngày. Mút áo mỏng nhưng vẫn có tác dụng gom ngực và tạo khe nâng ngực, dù vòng một nhỏ nhưng vẫn có sự gợi cảm.

BV35127

BV6304 được làm từ ren đơn giản mà tinh tế, lớp mút vừa phải nhưng vẫn ôm gọn bầu ngực, cho vòng một thêm quyến rũ. Bầu áo lớn, phù hợp với những chị em có cúp ngực to, mẹ bầu hay phụ nữ đang cho con bú.

BV6304

BV7302 được làm chất liệu vải Wincool thông thoáng, có khả năng làm mát, khi mặc vào nhiệt độ cơ thể giảm xuống 2 độ. Mút áo mỏng do Nhật sản xuất, khi mặc vào sẽ tạo cảm giác thông thoáng, giặt xong cúp áo không dễ biến dạng. Với thiết kế cúp áo cắt chéo, áo có thể gom hai bầu ngực lại gần nhau hơn, đồng thời tăng cường độ đứng và ổn định của thân áo để cho dù bạn mặc áo cả ngày cũng cảm thấy thoải mái và êm ái. Áo có cúp B, C, D cho những chị em có vòng một lớn hoặc chảy xệ.

BV7302

Để chọn được chiếc áo không gọng ưng ý, bạn có thể mua online tại https://bonbonunderwear.com.vn/ và sẽ được giao hàng tận nhà hoặc bạn có thể đến cửa hàng gần nhất để chọn lựa nhé!

 

← Bài trước Bài sau →