Những thói quen nên tránh để giữ núi đôi luôn khỏe đẹp

Vòng một là đặc điểm nổi bật và cũng là niềm tự hào mà chỉ riêng phái đẹp mới có. Bởi thế, các nàng luôn rất chú ý giữ gìn. Tuy nhiên, nhiều nàng lại bỏ qua một số thói quen tưởng chừng như vô hại nhưng lại là nguyên nhân làm núi đôi bị mất dáng theo thời gian. Cùng Bon Bon Underđiểm qua những thói quen không tốt này nhé!

Ngủ sai tư thế
Nằm sấp sẽ khiến cho bộ ngực của bạn bị chèn ép, không chỉ khiến máu không thể lưu thông thuận lợi mà còn khiến núi đôi không thể phát triển nảy nở. Nếu bạn thường xuyên nằm sấp, bộ ngực có nguy cơ bị biến dạng, chảy xệ hoặc phát triển không đồng đều do bị đè ép lâu ngày. Tư thể nằm tốt nhất cho sự phát triển của ngực là nằm thẳng lưng.

Ngồi, đứng không thẳng lưng
Nếu thường xuyên ngồi hay đứng ở tư thế cong lưng, cột sống của bạn sẽ phải chịu lực quá sức, ảnh hưởng đến việc tuần hoàn máu và sự phát triển của cơ ngưc. Do vậy, bạn nên rèn luyện cho mình tư thế đứng hoặc ngồi thẳng lưng. Nếu mỏi lưng có thể đứng thẳng người để tựa vào tường hoặc chèn thêm đệm lưng khi ngồi.

Khoanh tay trước ngực quá thường xuyên
Việc khoanh tay trước ngực lâu ngày cũng khiến vòng 1 bị đè ép do áp lực từ 2 cánh tay khiến cho vòng 1 bị chảy xệ và kém săn chắc.Thế nên bạn hãy đứng thoải mái, duỗi tay hai bên người một cách tự nhiên để không tạo áp lực lên vòng 1 nhé.

Tắm nước nóng quá
Núi đôi được tạo thành từ nhưng mô mỡ dày. Núi đôi có tròn trịa, mềm mại và quyến rũ hay không phụ thuộc nhiều vào lớp mỡ này dày hay mỏng. Việc thường xuyên tắm nước quá nóng và quá lâu sẽ làm cho lượng mỡ này giảm đi, khiến ngực nhăn nheo, giảm độ căng tròn và đàn hồi của núi đôi. 

 

Uống ít nước  
Uống ít nước không những gây tác động xấu tới làn da, khiến da thiếu sức sống và khô ráp mà da vùng ngực cũng bị chùng nhão và co lại. Điều này làm tăng nguy cơ vòng 1 xẹp lép, chảy xệ. Thế nên đừng quên uống đủ 2,5 lít nước mỗi ngày để cung cấp đủ nước cho làn da vòng một luôn căng tràn nhựa sống.

Chế độ dinh dưỡng thiếu chất béo
Chất béo và collagen là thành phần chính tạo nên núi đôi. Nếu bạn ăn kiêng quá ngặt nghèo, hoàn toàn loại bỏ chất béo ra khỏi bữa ăn thì có nguy cơ vòng một sẽ bị teo tóp vì các mô mỡ ở ngực bị tiêu hao để bù đắp năng lượng cho cơ thể. Vì thế, hãy duy trì chế độ ăn uống hợp lý, nạp các chất béo tốt một cách vừa phải cho cơ thể.

Mặc áo ngực không đúng kích cỡ
Việc mặc áo ngực không đúng kích cỡ không chỉ làm bạn khó chịu, núi đôi mất dáng hoặc bị chèn ép quá mức mà còn có thể làm ngực bị chảy xê, hoặc gây đau lưng, đau vai gáy, đau đầu… Ngoài ra, thói quen “thả rông” núi đôi khi hoạt động mạnh cũng là nguyên nhân khiến núi đôi bị xuống cấp, chảy xệ.

Hút thuốc lá
Dù nhiều hay ít, hút thuốc là cũng là nguyên nhân làm suy yếu và gây lão hóa da sớm vì làm sụt giảm lượng máu cung cấp cho bề mặt da. Các chất độc trong thuốc lá cũng làm da mất đàn hồi và kém săn chắc, dẫn đến việc ngực cũng bị chảy xệ nhanh chóng. Thế nên để tốt cho sức khỏe của mình cũng như bảo vệ núi đôi tốt hơn, bạn hãy bỏ thói quen hút thuốc lá nhé!

Loại bỏ những thói quen xấu, có chế độ ăn uống, dinh dưỡng hợp lý, mặc áo ngực đúng kích cỡ và chọn loại áo ngực chất lượng tốt từ những thương hiệu uy tín là cách tốt nhất để bạn bảo vệ đôi gò bồng đảo.  

Mẫu áo ngực Bon Bon BV3391 được may từ chất liệu vải Wincool mát lạnh vừa giúp giải nhiệt cho cơ thể vừa nâng đỡ nhẹ nhàng giúp núi đôi luôn đẹp quyến rũ.

 

 

 

 

 

 

 

← Bài trước