Cách chọn đồ lót cho teen girl

Với mỗi cô gái, chiếc áo lót là phụ kiện vô cùng quan trọng. Các mẹ hãy cùng đồ lót Bon Bon bỏ túi những bí kíp dưới đây để lựa chọn cho con gái của mình món nội y ưng ý nhất nhé.

Nếu cô con gái tuổi teen của bạn chuẩn bị bước vào tuổi dậy thì, thì những chiếc áo lót thoải mái nhất, hỗ trợ tốt nhất là thứ mà cô bé nên có trong ngăn tủ của mình. Dưới đây là những điều mà các mẹ, các teen girl cần chú ý khi chọn áo lót.

Chọn thương hiệu uy tín, có độ tin cậy cao
Một trong những yếu tố cần nhắc đến hàng đầu chính là thương hiệu. Bạn chỉ nên chọn thương hiệu thật sự uy tín, có độ tin cậy cao và được đông đảo khách hàng tin dùng, có sản phẩm đặc biệt chuyên dành cho bé gái. 
 

Chọn thương hiệu uy tín là yếu tố quan trọng hàng đầu

Nội y giá rẻ, kém chất lượng hiện tràn lan khắp nơi nhưng vẫn được nhiều bạn trẻ lựa chọn bởi vì họ chưa thấy được hệ lụy của việc sử dụng chúng. Đừng quên rằng những chiếc áo ngực kém chất lượng, nếu mặc lâu dài, có thể ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như vẻ thẩm mỹ của vòng một. 
Ngoài ra, những chiếc quần lót có chất liệu vải kém chất lượng hoặc không đủ phần trăm cotton để giúp vùng kín được khô thoáng, sẽ là ổ vi khuẩn gây bệnh phụ khoa cho mọi phụ nữ, nhất là những phụ nữ trước, trong và sau khi mang thai. Đối với những bé gái, điều này còn tệ hại hơn vì họ đang ở độ tuổi dậy thì, cơ thể đang có sự thay đổi. Do đó, việc chọn lựa nội y không rõ nguồn gốc, không đảm bảo chất lượng là điều vô cùng nguy hại.

Thương hiệu có bộ sưu tập dành riêng cho teen girl
Một điều cần lưu ý khi mua nội y cho teen girl đó chính là nên lựa chọn thương hiệu có bộ sưu tập dành riêng cho họ. Đa số chị em phụ nữ thường nghĩ rằng chỉ cần chọn cho con gái mình đồ lót từ thương hiệu bản thân hay sử dụng với kích thước nhỏ đi là được. Tuy nhiên, điều này dễ dàng dẫn đến việc chọn nhầm size áo và những tác hại đi kèm như ngực kém phát triển, gò bó không thoải mái… Hơn nữa, với sản phẩm chuyên dùng, các cô gái trẻ sẽ lựa chọn được mẫu nội y mà bản thân hài lòng nhất.

Lựa chọn thương hiệu có dòng sản phẩm dành riêng cho teen girl để giúp thoải mái

Chất liệu thoáng mát, phù hợp với lứa tuổi 
Ngoài thương hiệu, chất liệu nội y cũng quan trọng không kém. Bởi lẽ những bé gái tuổi teen thường xuyên hoạt động cả ngày dài, họ cũng đang ở độ tuổi khám phá bản thân và khám phá thế giới. Lựa chọn sản phẩm có chất liệu thoáng mát sẽ giúp các bạn tự tin hơn trong mọi hoạt động.
Mua sắm những sản phẩm có chất liệu thoáng mát, mút mỏng, thấm hút mồ hôi, không giữ lại mùi cơ thể chính là tất cả những gì mẹ nên chọn cho cô con gái của mình.

Thiết kế xinh xắn, theo xu hướng thời trang
Điều cuối cùng mà Bon Bon Underwear muốn nhắc đến chính là phong cách thiết kế của nội y. Vì là dòng sản phẩm dành riêng cho teen girl, các mẹ cũng nên chú ý đến vẻ ngoài xinh xắn, thiết kế bắt mắt và bắt kịp xu hướng thời trang mà giới trẻ đang yêu thích, phù hợp với lứa tuổi của con để các bé có thể rạng rỡ nhất.
Là một trong những thương hiệu nội y hàng đầu tại Việt Nam, sở hữu những sản phẩm đẳng cấp, tinh tế trên từng chi tiết và nhất là sở hữu bộ sưu tập Bon Bon Basic dành riêng cho teen girls vô cùng hợp “trend”, Bon Bon Underwear chắc chắn chính là thương hiệu các mẹ sẽ yên tâm. 
Bộ sưu tập Bon Bon Basic dành cho các teen girls có thiết kế cơ bản, đặc biệt dành để nâng đỡ đôi gò bồng đào trong độ tuổi dậy thì, may từ những loại vải được chứng nhận an toàn cho sức khỏe của vùng da nhạy cảm. Sở hữu 3 màu sắc cơ bản, cả 3 mẫu đều dễ dàng phối hợp với mọi loại trang phục khác nhau.
 

Thiết kế BSCB6301 không gọng, dây ruy băng chéo

 Mẫu BSCB3301 có thiết kế ôm trọn vòng ngực tuổi dậy thì

 Mẫu BSCB3501 có thiết kế hình trái tim xinh xắn, nhìn là yêu ngay

Bon Bon tin rằng đây sẽ là những mẫu nội y luôn sẵn sàng đồng hành cùng teen girl trong hành trình trưởng thành của mình. Hãy chọn ngay cửa hàng Bon Bon gần nhất tại đây nhé! 

← Bài trước Bài sau →