Sử dụng nội y thế nào để tốt cho sức khỏe

Cho dù chỉ là trang phục mặc bên trong nhưng việc chọn lựa, sử dụng và bảo quản đồ lót như thế nào là rất quan trọng. Một số chị em có thói quen sử dụng nội y chưa đúng và thực hiện nó thường xuyên nên phần nào cũng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe bản thân mình. Bon Bon sẽ giúp bạn chỉ ra những thói quen xấu cần tránh này nhé!

 

Chọn mua và sử dụng nội y
Trước giờ, việc chọn mua nội y chất lượng chưa được chị em quan tâm vì không muốn tốn quá nhiều tiền cho nội y chỉ mặc vài tháng. Đó là quan niệm hoàn toàn sai, đồ lót giá rẻ và kém chất lượng không bảo vệ triệt để vùng nhạy cảm và sẽ nhanh hỏng trước khi bạn mua đồ mới. Gọng áo ngực sẽ mau bị gãy hoặc trồi ra ngoài, quần lót cũng sẽ mau bị giãn hoặc rách chỉ sau một vài lần sử dụng.

Việc chọn kích cỡ đồ lót vừa vặn với cơ thể cũng là điều rất quan trọng. Không ai muốn mình phải “bơi” trong bộ đồ lót quá rộng, nó sẽ khiến bạn không thoải mái khi di chuyển hoặc vận động. Đặc biệt là áo ngực, nếu mặc quá rộng chúng sẽ không ôm trọn bầu ngực và mất đi khả năng nâng đỡ. Nhưng nếu mặc đồ lót quá chật còn gây ra nhiều tác hại xấu hơn. Khi mặc quá chật chúng sẽ gây cản trở hoạt động hệ tuần hoàn, khiến các mô không nhận được đủ oxi và dưỡng chất, thậm chí còn là tiền đề cho các bệnh có liên quan về tim và hô hấp. Vì vậy, chọn nội y có kích thước vừa vặn là rất quan trọng.

BV-SV2533 sử dụng loại vải có chức năng thấm hút cực tốt

Không thể chối cãi rằng mặc những chiếc quần lót mảnh nhỏ sẽ giúp bạn khoe trọn đường cong quyến rũ của cơ thể. Mặt khác, chúng giống như “con dao hai lưỡi”, mặc dù chúng sẽ giúp bạn trông sexy hơn nhưng lại tạo cơ hội cho vi khuẩn xâm nhập, tăng cao khả năng viêm nhiễm. Vì vậy, chỉ nên sử dụng quần lót lọt khe vào những dịp đặc biệt và sử dụng quần có miếng lót làm bằng chất liệu cotton hàng ngày.

Ngoài ra, điều cần hạn chế tối đa là giặt nội y chung với quần áo bình thường, ngâm quá lâu trước khi giặt và sử dụng xà phòng không phù hợp. Vì vi khuẩn rất dễ sinh sôi ở điều kiện ẩm thấp, cách tốt nhất là hãy giặt riêng ngay sau khi thay ra và sử dụng loại nước giặt phù hợp.

Bạn cũng có thể chọn những bộ váy ngủ có chất liệu mỏng nhẹ

Việc mặc nội y hàng ngày là việc bạn nên làm vì chúng giúp nâng đỡ và bảo vệ cơ thể bạn khỏi những tác động xấu bên ngoài. Nhưng để có giấc ngủ thoải mái hơn hãy tháo bỏ chúng ra và cho cơ thể bạn có không gian để “thở” hơn nhé!

Nên bảo quản đồ lót thế nào cho đúng cách
Để nội y có thể luôn như mới và không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn, hãy luôn giặt sạch sau khi mặc và phơi chúng dưới ánh nắng dịu nhẹ. Mỗi món đồ nội y đều có nhãn dán riêng để hướng dẫn giặt sấy ở nhiệt độ nào cho thích hợp, nàng hãy chú ý điều này nhé!

Sắp xếp đồ lót một cách gọn gàng

Hãy dành chút thời gian sắp xếp đồ lót một cách ngăn nắp và gọn gàng. Điều này có thể giúp bạn tìm kiếm đồ lót phù hợp với trang phục mặc ngoài nhanh hơn và cũng giữ được form dáng như ban đầu. Nhiều nàng thường quên rằng mình phải thay đổi đồ lót thường xuyên, vì đồ lót quá hạn sẽ gây ảnh hưởng không tốt lên chính cơ thể của bạn. Thông thường, thời gian thay đổi nội y mới là 3 - 6 tháng một lần, bạn cũng có thể gia hạn thời gian bằng cách chọn mua những món nội y chất lượng hơn.

BV-SV 3385 và BV-SV3391 là những mẫu nội y được nhiều quý cô săn đón

Hiện nay, có rất nhiều thương hiệu mang đến cho nàng một bộ nội y vừa đẹp vừa chất lượng, trong số đó có thể kể đến Bon Bon Underwear. Là một thương hiệu đến từ châu Âu, Bon Bon mang đến cho nàng vẻ đẹp hoàn mỹ qua từng bộ nội y quyến rũ, đốn tim phái đẹp. Không chỉ vậy, mỗi loại nội y đều có chức năng riêng như nâng đỡ ngực tránh bị chảy xệ và nâng đỡ tốt hơn, quần lót có miếng đệm vải cotton giúp bảo vệ vùng kín.

Việc tìm và chọn nội y tốt không khó, quan trọng là thói quen và cách sử dụng của bạn đã đúng chưa. Hãy thử làm mới một số thói quen mà Bon Bon vừa nêu trên, chắc chắn nội y của bạn sẽ luôn bền dáng và gia hạn được thời gian đổi mới.

← Bài trước Bài sau →