Tuyệt chiêu chọn đồ lót theo dáng người

Dù bạn đang sở hữu một thân hình đồng hồ cát cân đối hay thân hình chữ nhật mảnh dẻ, hay thân hình quả táo tròn trịa… thì việc chọn nội y phù hợp với cơ thể đều rất quan trọng. Bon Bon Underwear sẽ hướng dẫn cho chị em cách chọn nội y theo vóc dáng để không chỉ giúp khắc phục khuyết điểm mà còn tôn vinh những đường cong của cơ thể.

Về cơ bản, các yếu tố được chú ý khi lựa chọn đồ lót chính là kích thước, chất liệu, màu sắc và thiết kế… phải phù hợp với từng dáng người. 

Thân hình đồng hồ cát
Sở hữu một thân hình đồng hồ cát với 3 vòng cân đối luôn là mơ ước của chị em phụ nữ. Chính do cơ thể vốn đã cân đối nên việc chọn nội y đối với các cô nàng này cũng dễ dàng hơn, tuy nhiên đồ lót vẫn phải đảm bảo sự hài hòa đối với dáng hình cơ thể. Dạng đồ lót 2 mảnh hay là dạng dài cũng đều là lựa chọn tốt, giúp chị em khoe trọn được đường cong cơ thể. Những bộ đồ lót có điểm nhấn ở eo, các gam màu hoa văn đậm sẽ tăng thêm vẻ quyến rũ và gợi cảm của các cô nàng.


Với chất liệu vải Wincool thông thoáng làm mát, trung tâm cúp áo cắt chéo, mẫu BV3391/ SV3391 với cúp áo B, C, D, E của Bon Bon sẽ giữ vững vóc dáng vốn cân đối của chị em có thân hình đồng hồ cát

Thân hình mảnh dẻ
Các cô nàng có thân hình chữ nhật thân hình mảnh mai và đường cong khá khiêm tốn, vì vậy những bộ nội y có thể tạo đường cong “ảo” sẽ giúp  cơ thể trông đầy đặn hơn.
Một chiếc áo lót có đệm mút vừa vặn có thể nâng đẩy phần ngực, lựa chọn nịt bụng làm thon gọn vòng eo tạo nên một đường cong cuốn hút. Đồng thời, một chiếc quần gen lưng vừa, nâng đẩy giúp mông nhìn hấp dẫn.

Mẫu áo Bon Bon BVSV35146 với mút siêu dày ¾ ngực, nâng ngực sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng thân hình mảnh dẻ

Thân hình quả lê
Phần hông cong, đùi to và mông đầy đặn là đặc điểm của phụ nữ có dáng người hình quả lê. Cô nàng có dáng quả lê thường có ngực nhỏ, vai hẹp và eo thon. Để giúp cơ thể các cô nàng nhìn cân đối hơn hãy dồn sự tập trung sự chú ý của người khác vào phần thân trên và không làm nổi bật phần thân dưới. Đồ lót 2 mảnh bao gồm một chiếc áo độn ngực bằng ren kết hợp cùng quần váy phù hợp là hoàn hảo cho dáng người này. Nó giúp tôn lên vòng eo nhỏ và làm nổi bật khuôn ngực hơn. Hãy chọn một chiếc quần có đường cắt chữ A để tạo hiệu ứng vòng 3 nhỏ gọn. Nên tránh mặc quần lót kiểu nam vì đường cắt ngang của nó sẽ khiến vòng hông và đùi lớn hơn.

Thân hình thừa cân, tròn trịa
Những chị em có thân hình mập mạp, tròn trịa hẳn không chỉ gặp khó khăn trong việc chọn trang bên ngoài và cả nội y. Bởi chỉ cần một chi tiết nhỏ không phù hợp, nội y sẽ là “thủ phạm” làm phơi bày những khuyết điểm của cơ thể, gây kém duyê. Nhưng, chị em cũng đừng quá lo lắng, một số gợi ý sau đây có thể giúp chị em không chỉ tôn vinh cơ thể của mình và luôn nóng bỏng trong mắt các chàng. Hãy chọn đồ lót có màu đơn sắc như đen, nâu, đỏ tía, xanh dương… sẽ trông quyến rũ và sang trọng hơn nội y có màu sắc lòe loẹt. Chọn đồ lót cho người béo quan trọng nhất là sự vừa vặn với kích cỡ của cơ thể để giúp định hình lại vóc dáng và quần lót nên làm bằng chất liệu cotton mỏng, thấm hút tốt

Mẫu BSCB6301 không gọng, không tạo nếp hằn trên body, chất liệu nhẹ nhàng sẽ giúp cho các cô nàng có thân hình tròn trịa thoải mái, năng động suốt cả ngày

Thân hình quả táo
Các cô nàng có dáng quả táo thường sở hữu phần eo to hơn so với vòng hông và phần vai, hay còn gọi là eo bánh mì. Bạn có thể có đôi chân rất tuyệt vời và vòng một hấp dẫn. Một số chị em dáng này có vòng ngực khá lớn, vai có thể dạng vai xuôi hoặc vai ngang. Tuy nhiên, phần lớn cô nàng dáng quả táo thường có đôi chân đẹp và đó sẽ là điểm nhấn trong trang phục của bạn. Do vậy, lời khuyên cho chị em là nên khoe những nét quyến rũ của cơ thể và tránh làm nổi rõ phần eo của mình. Để che đi khuyết điểm vòng eo, bạn nên chọn cho mình những bộ đồ nội y có màu tối ở phần bụng, đồng thời thêm chút nhấn nhá trên phần ngực sẽ giúp bạn tự tin hơn ở những điểm mạnh và hạn chế nhiều những khuyết điểm. 

Một chiếc quần cạp cao với nịt bụng và lớp độn thêm ở vùng mông và hai bên hông sẽ là lựa chọn tốt. Với mẫu nội y định hình này này, bạn sẽ tạo sự cân đối giữa ba vòng của mình. Tuy nhiên, loại nội y định hình này có thể gây khó khăn cho người mặc nếu phải ngồi nhiều, cúi thấp, hoặc vận động mạnh.

Với nhiều bộ sưu tập và sản phẩm phong phú, đồ lót Bon Bon sẽ giúp các nàng chọn lựa được nội y phù hợp vóc dáng. Cùng xem thêm sản phẩm Bon Bon tại đây nhé!
 

← Bài trước