CÙNG BON BON SĂN ƯU ĐÃI ĐỈNH, ĐÓN MÙA HÈ SIÊU XỊN

Để mùa hè thêm bừng sức sống, ngoài thay mới trang phục mặc ngoài, nàng cũng nên thêm Bon Bon Underwear vào danh sách những món đồ cần mua sắm và chuẩn bị cho một tạo hình mới rạng rỡ hơn trong mùa hè này nhé!

Vì sao Bon Bon Underwear lại là lựa chọn của những cô nàng sành điệu? Câu trả lời đơn giản vì Bon Bon Underwear từ lâu đã được biết đến là thương hiệu nội y chất lượng và có mẫu mã đa dạng, phù hợp với nhu cầu thị hiếu của phụ nữ châu Á, nhất là với phụ nữ Việt.

Không chỉ nâng tầm vẻ đẹp hoàn mỹ, tôn đường cong của người phụ nữ, nội y Bon Bon còn tung nhiều ưu đãi hấp dẫn, giúp chị em tiết kiệm được ví tiền của mình khi mua sắm. Nổi bật nhất trong mùa hè năm 2021 này. Bon Bon vừa cho ra mắt chương trình khuyến mãi “Tưng bừng đón hè” để hội chị em có thể chọn cho mình những bộ nội y ưng ý nhất.

Bắt đầu từ ngày 19/5/2021 đến ngày 25/6/2021, chương trình “Tưng bừng đón hè”’ sẽ chính thức diễn ra tại các hệ thống cửa hàng và bán hàng trực tuyến của Bon Bon. Những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn, những món nội y đang đợi bạn đến chọn, tất cả sẽ có trong khuyến mãi này.

Cụ thể, khi mua sắm các sản phẩm bất kỳ tại Bon Bon với hóa đơn trị giá trên 700.000 đồng, bạn sẽ được giảm ngay 70.000 đồng. Ngoài ra, Bon Bon còn có ưu đãi đặc biệt như mua sắm nội y với hóa đơn trên 1.100.000 đồng sẽ giảm ngay 10% và được tặng thêm quần lót xinh xắn trị giá từ 138.000 - 168.000 đồng kèm túi zip.

Hai trong số mẫu quần lót tặng phẩm trong ưu đãi

Ưu đãi tiếp theo là khi nàng mua sắm với hóa đơn trên 1.650.000 sẽ được giảm ngay 10% và được tặng thêm đầm ngủ quyến rũ trị giá từ 608.000 - 688.000 đồng kèm túi zip. Mua ngay kẻo lỡ nàng nhé!

Mẫu đầm ngủ được tặng kèm trong ưu đãi

 

Những món nội y nàng cần trong mùa hè này

Hội chị em đã có chương trình khuyến mãi của Bon Bon trong tay, vậy bây giờ hãy thêm ngay vào giỏ hàng của mình những món nội y mà mình thích qua những gợi ý dưới đây nàng nhé!

BV-SV 35143 - Best-seller mùa hè này

Đầu tiên phải kể đến best-seller trong những ngày hè oi bức này, mẫu sản phẩm BV-SV 35143 chắc chắn sẽ giúp bạn thoải mái suốt ngày nắng nóng. Kể đến ưu điểm thì mẫu nội y này cực kỳ chất lượng, chất liệu vải sợi mịn màng, mặc vào tạo được cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái. Dây áo có thể tháo rời tiện lợi giúp nàng có thể mix-match nhiều kiểu trang phục ngày hè. Thiết kế push-up, ôm và nâng cả chân ngực và hông ngực, giúp ngực tròn và đầy đặn, tôn đường cong, lên form cực xinh. Bên cạnh đó, thiết kế phối ren quyến rũ cùng vải tone on tone thời thượng và đầy phóng khoáng. Khi diện vào, dù có hoạt động cả ngày bạn vẫn cảm thấy thoải mái, tự tin tận hưởng trọn khoảnh khắc ngày hè.

Mẫu nội y “nàng thơ” BV-SV3392

Là phiên bản giới hạn của mùa hè năm nay, BV-SV3392 còn “chiếm sóng” với thiết kế đúng chất nàng thơ, thu hút mọi phái đẹp ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với thiết kế tăng cường gen định hình, mút mỏng và cúp lớn, áo giúp nâng đỡ ôm trọn vòng một tốt hơn, đặc biệt là cho những nàng có bầu ngực đầy đặn. Chất liệu phối ren ôm sát body cực kỳ quyến rũ mà vẫn nhẹ nhàng, thoáng mát. Cả ngày hè là của bạn, BV-SV3392 sẽ giúp bạn thoải mái trong mọi hoạt động. Đặc biệt, đây là phiên bản giới hạn chỉ bán tại showroom và các cửa hàng trong Trung tâm thương mại.

Đừng bỏ qua cơ hội mua sắm với giá cực hời qua chương trình khuyến mãi “Tưng bừng đón hè”của Bon Bon Underwear và mang về những mẫu nội y ngày hè độc đáo nhé! Bon Bon sẽ giúp nàng ngày nào cũng phải đẹp hoàn mỹ.

 

 

← Bài trước Bài sau →