KHUYẾN MÃI " LỘC ĐẦU NĂM " , THÊM SẮC MÀU CHO TỦ ĐỒ NỘI Y

 

Đầu năm mới, hãy làm mới tủ đồ nội y của mình với những màu sắc rực rỡ và tận hưởng ưu đãi cực lớn từ Bon Bon Underwear!

Phụ nữ có cần những nội y rực rỡ sắc màu không?

Có rất nhiều nàng quanh năm chỉ dùng nội y sắc màu trung tính như trắng, đen, nude. Quả thực, những màu sắc này cũng rất linh hoạt khi dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau. Nhưng ngay lúc này, bạn sẽ cần những món nội y hơi hơi “chói mắt” một chút vì những lý do sau đây:

Mùa xuân là mùa để làm mới. Không có thời điểm nào tốt hơn để bỏ bớt những gì đã cũ và mua sắm những chiếc áo mới. Vậy tại sao lại không chọn màu sắc khác một khi bạn thay mới? Khoe nội y lấp ló cũng là một xu hướng đấy các nàng ạ. Khi nàng diện những chiếc áo hơi trễ nãi một chút, áo có cánh tay rộng hoặc áo thun ba lỗ, thì chiếc bra đầy màu sắc sẽ là một lựa chọn vô cùng tuyệt vời đấy!

Hé lộ màu sắc nội y khéo léo cũng là một phong cách thời trang

Mặc nội y màu nổi cũng là một cách thú vị để bắt đầu một ngày mới. Giống như việc chọn một bộ trang phục có thể khiến bạn cảm thấy tự tin và tràn đầy cảm hứng khi bắt đầu ngày mới, việc đưa tay vào ngăn tủ áo ngực cũng có thể gợi lên cảm giác tương tự.

Và thực tế là áo lót màu đen và màu nude không phải lúc nào cũng là những món đồ linh hoạt nhất! Hầu hết mọi chiếc áo đều có thể kết hợp được với nội y sặc sỡ bên dưới. Nếu còn hoài nghi, các bạn hãy cân nhắc sắm ngay một “em” đầy màu sắc vào tủ quần áo của mình và xem bạn có thể mặc nó bao nhiêu lần trong một tuần cùng với chiếc áo hoặc đầm yêu thích của mình nhé.

Nội y màu sắc nổi bật vẫn có thể kết hợp với nhiều trang phục khác nhau

Ngoài ra, khoa học đã chứng minh rằng một số màu sắc nhất định sẽ khơi dậy những phản ứng cảm xúc và kích hoạt các phần khác nhau trong não của chúng ta. Ví dụ, màu vàng mang lại cảm giác lạc quan và vui vẻ hơn, trong khi màu xanh lá cây có thể giúp bạn cảm thấy cân bằng hơn. Còn xanh dương nhạt được cho rằng mang lại sự thoải mái và thư giãn.

Nội y màu vàng mang lại cảm giác vui vẻ, giàu năng lượng

Đặc biệt, nếu bạn sắp có một buổi tối hẹn hò thì đây chính thời điểm hoàn hảo để bạn diện một bộ nội y đầy màu sắc dưới chiếc đầm yêu thích của bạn để tăng thêm sự tự tin và quyến rũ của mình.

Khuyến mãi “Lộc đầu năm”

Để mang đến cho phái đẹp những cơ hội mua sắm sản phẩm nội y nhiều màu sắc cho đầu năm thêm hứng khởi, Bon Bon vừa tung ra chương trình khuyến mãi “Lộc đầu năm” với những ưu đãi bao gồm:

  • Giảm đến 50% một số sản phẩm chọn lọc
  • Giảm thêm 50.000đ cho hóa đơn trên 700.000đ

Một số mẫu nội y nhiều màu sắc bạn có thể chọn cho mình với giá giảm đến 50% là:

Áo BV3379 với hai màu xanh tươi trẻ và tím than bí ần có cúp 3/4, mút mỏng có gọng được phủ bởi ren hoa đặc sắc cùng dây vai cách điệu tạo điểm nhấn.

Áo BV3554 có cúp 3/4, mút mỏng với form nhỏ gọn. Dây gắn liền với áo, phần nối giữa dây và áo được thiết kế bằng ren hoa, tạo được điểm nhấn của áo và của ngực. Bạn có thể chọn màu đỏ tươi hoặc xanh lá mạ.

Áo BV3552 có form mút dày vừa, cúp 3/4 dạng trơn được thiết kế đơn giản. Cúp áo ôm trọn bầu ngực và có dạng chữ V xẻ sâu tạo khe tuyệt vời, giữa khe V có phối ren nhỏ tạo sự tinh tế. Có hai màu cho bạn chọn là vàng rực rỡ hoặc xanh dương trong lành.

Áo BV2527 với cúp ngang, mút dày vừa có gọng ôm gọn bầu ngực, giúp nâng ngực tối đa. Cúp áo được phủ lớp ren mỏng có ánh kim. Bạn chọn màu nào: tím nhạt, xanh, nude?

Áo BV3386 có hai màu xanh da trời nhạt và đỏ thẫm. Áo cúp 3/4, mút mỏng rút, giúp áo ôm sát ngực, tạo cho ngực được nằm trọn vào áo.

Quần SV3387 lưng cao, đáy cao với thiết kế phối ren nổi ở trước, tạo sự đứng đắn.

Quần SV3553 trông cực kỳ quyến rũ với vải lưới nhuyễn kết hợp ren hoa. Quần lưng thấp, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu.

Chương trình sẽ diễn ra từ ngày 05/03 đến 30/03/21. Vì vậy, sau giờ làm, hội chị em có thể rủ rê nhau để ghé cửa hàng Bon Bon gần nhất và chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhé!

Nếu không có thời gian, bạn vẫn có thể mua sắm online ngay trên website của Bon Bon. Bộ sưu tập những item của chương trình khuyến mãi “Lộc đầu năm” hiện đang có ở đây

 

← Bài trước Bài sau →