THÁNG 5 NẮNG VÀNG, CÓ SALE RỘN RÀNG

Mùa hè đến rồi, Bon Bon Underwear đã chuẩn bị cho các nàng một mùa mua sắm rộn ràng với nhiều ưu đãi giữa tháng “Năm” rực rỡ đây!

Mẹo chọn nội y cho mùa hè

Những ngày hè rực rỡ nhưng nóng bức, độ ẩm cao đã đến rồi. Dù dạo phố, ở nhà hay đến văn phòng, thời tiết này đều dễ khiến cho chúng ta khó chịu. Vậy nên việc lựa chọn nội y trong những ngày hè này rất quan trọng, giúp các nàng bớt đi cảm giác bức bối và thoải mái hoạt động. Bon Bon sẽ gợi ý cho các nàng cách chọn và mặc nội y thường ngày đúng cách trong mùa hè nhé!

Phù hợp kích cỡ cơ thể

Nội y quá rộng hoặc quá lỏng có thể khiến cho các nàng cảm thấy không tự tin. Áo ngực quá rộng sẽ khiến ngực dễ chảy xệ do áo đã mất đi chức năng nâng đỡ vốn có. Còn nếu quá chật, chúng sẽ gây ra sự khó chịu, thậm chí gây ngứa hay đau.

Ngoài ra, việc này cũng tác hại đến sức khỏe chị em. Chẳng hạn, áo ngực chật làm sai lệch tư thế, khiến lưng và vai bị còng, từ đó ảnh hưởng đến sự phát triển của ngực. Vào mùa hè, việc chọn nội y có kích cỡ phù hợp sẽ giúp nàng dễ chịu hơn.

Các nàng nên chọn áo ngực có kích cỡ vừa vặn để luôn thoải mái

Phù hợp với thời tiết

Mùa hè rất oi bức nên chất liệu đồ lót cần thỏa những tiêu chí như thoải mái, nhẹ nhàng, thoáng mát và thấm hút mồ hôi. Cotton, lụa… sẽ là những lựa chọn tuyệt vời nhất. Những loại vải này có khả năng thấm hút rất tốt và thoáng khí, nên sẽ giúp các nàng cảm thấy nhẹ nhàng, khô thoáng. Hơn nữa, chúng rất nhẹ, co giãn tốt nên dù trời nóng thì bạn cũng sẽ không cảm thấy khó chịu dù phải mặc chúng suốt cả ngày dài.

Phù hợp với trang phục hàng ngày

Phái đẹp trung bình sẽ phải mặc nội y khoảng 10 tiếng mỗi ngày và phần lớn thời gian đó bạn đều phải hoạt động. Vì thế, các nàng không nên chọn những chiếc áo độn ngực quá nhiều hoặc khoét quá sâu vì dễ khiến bầu ngực trông kém tự nhiên hoặc như rơi khỏi áo lúc bạn cúi xuống, tạo ra hình ảnh không đẹp mắt.

Đối với quần lót, nên chọn có miếng vải lót mịn và phẳng để tránh ngứa ngáy hay khi cọ xát, lưng quần không để lại vết hằn trên da khi mặc…

Cotton, lụa… sẽ là những chất liệu phù hợp cho mùa hè

Phù hợp với hoàn cảnh

Chọn nội y cũng phải phù hợp với từng hoàn cảnh. Khi đến văn phòng, các nàng nên chọn những mẫu nội y có chất liệu thoáng, có lớp lót mỏng, nhẹ để trông thoải mái, lịch sự. Nếu đi chơi, dạo phố hoặc hẹn hò, chị em có thể chọn nội y có tác dụng nâng ngực nhiều hơn để tạo vẻ gợi cảm. Còn nếu ở nhà, chỉ cần những nội y có chất liệu nhẹ nhàng và thoáng mát là được.

Chương trình “Golden Time” siêu ưu đãi cho mùa hè

Chào đón mùa hè rực rỡ, Bon Bon Underwear mang đến chương trình siêu ưu đãi “Golden Time” để các nàng có thể tự tin đầu tư món nội y phù hợp nhất với bản thân và mang lại vẻ đẹp cho chính mình.

Cụ thể, khi mua hàng tại hệ thống cửa hàng của Bon Bon Underwear, các nàng sẽ được giảm 25% cho sản phẩm mã BV/SV8942 (áp dụng 1 lần 1 mã mới). Chương trình diễn ra từ 12h30 đến 15h30, 2 lần mỗi tháng vào ngày thứ 4 cách mỗi 2 tuần. Các nàng lưu ý thời gian của chương trình để dễ dàng “săn” sale nhé!

BV/SV8942 trong đợt khuyến mãi này là một mẫu áo thể thao năng động với kiểu dáng châu Âu, hỗ trợ định hình và tối ưu vòng một cùng chất liệu vải mỏng mát, thấm hút mồ hôi. Nhờ vậy, các cô gái sẽ tha hồ vận động mà vẫn thoải mái dù ngày hè nóng nực.

 Quần lót thể thao lưng vừa - SV8942

Mẫu BV/SV8942 có chất liệu thoáng mát, phù hợp với mùa hè

Dây vai áo dễ dàng tháo rời tiện lợi, thiết kế chữ X giúp thoải mái vận động

Ngoài ra, áo được thiết kế không đường may để các nàng tự tin diện cùng nhiều loại trang phục khác nhau mà vẫn rất tinh tế. Mút lót chân ngực dày, tạo phom dáng đẹp và quyến rũ. Thế nên, mẫu áo này có thể được trưng dụng từ văn phòng đến phòng tập.

Nàng có thể sử dụng áo từ văn phòng đến phòng tập

BV/SV8942 thực sự là siêu phẩm của mùa hè này đã thế còn đi kèm với siêu khuyến mãi đầy hấp dẫn, đúng là cơ hội không thể bỏ lỡ phải không nào?

Các nàng còn chờ gì nữa hãy mau đến ngay cửa hàng Bon Bon gần nhất để sắm cho mình những mẫu nội y thật xịn nhé nàng!

← Bài trước Bài sau →