BON BON BASIC! Basic and Beautiful

Người phụ nữ biết yêu chính mình luôn biết cách để mình đẹp hơn, ngay cả khi ở nhà mà không phải chỉ xúng xính váy áo mỗi lúc ra ngoài. Thấu hiểu điều đó, Bon Bon Underwear đã ra mắt nhiều mẫu nội y với những chất liệu, kiểu dáng khác nhau để nàng lựa chọn tùy thuộc vào hoàn cảnh, vóc dáng, thời tiết…

Trong mùa hè, thời tiết nắng nóng sẽ khiến nàng cảm thấy bức bối, ngột ngạt khi mặc nội y lúc sinh hoạt ở nhà hay đi tập thể dục. Mẫu nội y BSCB8001 của Bon Bon chính là một lựa chọn mùa hè lý tưởng. Với chất liệu cotton thoáng khí, co giãn tốt, không gọng và không mút lót nhưng vẫn nâng ngực hiệu quả, BSCB8001 sẽ mang đến cho bạn hình ảnh xinh đẹp, chỉn chu trong mọi hoàn cảnh. Thiết kế dạng áo yếm với phần dây nối dài đến bờ vai giúp giảm thiểu áp lực cho phần vai để nàng luôn cảm thấy thư giãn nhẹ nhàng. Với nàng ngực lớn, chiếc bra cotton này sẽ giúp nàng luôn tự tin, thoải mái nhờ độ co giãn cao, nâng đỡ vòng một nhẹ nhàng, thu gọn ngực một cách tinh tế. Và đặc biệt với các cô gái đang trong độ tuổi trưởng thành, cần sự nâng đỡ chắc chắn mà vẫn đảm bảo mềm mại, dễ chịu sẽ yêu ngay chiếc áo này ngay từ lần thử đầu tiên.

Cùng với áo ngực BSCB8001, các mẫu quần lót cotton của Bon Bon Underwear sẽ là cặp đôi giúp nàng đi qua mùa hè nóng bức một cách mát mẻ, thoải mái nhất. Sản phẩm BSCB8001 có 3 màu cơ bản trắng, da và xám trắng giúp nàng dễ dàng lựa chọn phối cùng nhiều màu sắc trang phục mặc ngoài khác nhau.

Luôn nắm bắt nhu cầu của khách hàng cũng như tỉ mỉ trong từng sản phẩm để mang đến những trải nghiệm hoàn hảo nhất, Bon Bon Underwear đã từng bước trở thành bạn đồng hành thân quen trong tủ đồ của nhiều thế hệ phụ nữ Việt. Hơn nữa, Bon Bon Underwear còn tổ chức nhiều chương trình tri ân, khuyến mãi để gửi đến khách hàng những quà tặng bất ngờ và thú vị.

Còn chần chờ gì mà không đến ngay cửa hàng Bon Bon Underwear để hưởng nhiều đặc quyền chỉ dành cho phái đẹp. 

 

← Bài trước Bài sau →