Chính sách đổi trả

Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Công ty sẽ hỗ trợ Quý khách đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất) . Sản phẩm chỉ được đổi khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau dưới đây:

1. Các trường hợp cho áp dụng đổi trả:
- Sản phẩm mắc lỗi từ phía nhãn hàng/công ty (hỏng hóc, thiếu một số chi tiết theo tiêu chuẩn mà nhãn hàng đã công bố…).
- Sản phẩm giao không đúng như yêu cầu của khách hàng (về mẫu mã, nhãn hiệu, kích cỡ, thiết kế,…).
- Sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước do quá trình vận chuyển của nhân viên giao hàng.
- Sản phẩm giao thiếu so với đơn đặt hàng.

2. Các trường hợp không được đổi trả:
- Sản phẩm khuyến mãi có quy định không áp dụng đổi trả.
- Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc sản phẩm.
- Quý khách chọn nhầm màu, size hoặc mẫu sản phẩm (Lưu ý: Màu sắc thực tế có thể đậm hơn hoặc nhạt hơn màu sắc hiện thị trên website).

- Khách hàng đã kiểm tra và ký nhận sản phẩm nhưng sau đó yêu cầu đổi, trả hàng với lý do lỗi ngoại quan (trầy xước, móp méo, dơ, đứt chỉ...)
- Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành, chế đội đổi trả (Không có hóa đơn mua hàng, tem/mạc áo….)

3. Sản phẩm miễn đổi trả:
Không áp dụng chính sách đổi trả đối với sản phẩm quần lót để đảm bảo vệ sinh cho sản phẩm.

4. Điều kiện đổi hàng:
- Để đổi hàng khách hàng cần có hóa đơn mua hàng còn nguyên vẹn, không bị rách, tẩy xóa.
- Tất cả các sản phẩm đổi/ trả phải còn nguyên vẹn tem/mác không bị trầy xước, rách hoặc đã qua giặt, là.

- Sản phẩm chưa qua sử dụng.
- Sản phẩm không bị bẩn, hư hỏng, không có mùi lạ
- Sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng, giặt tẩy.
- Nếu sản phẩm đổi cao hơn giá sản phẩm đã mua, khách hàng sẽ phải thanh toán số tiền chênh lệch, ngược lại không hoàn tiền thừa dưới bất kỳ hình thức nào.

5. Sản phẩm được đổi, trả như thế nào?
- Bon Bon sẽ đổi, trả hoặc hoàn tiền cho quý khách đối với các sản phẩm được nhân viên giao hàng xác định là lỗi từ nhà sản xuất tại thời điểm giao hàng.
- Khách hàng khách có thể đổi size cho sản phẩm cùng loại hoặc sản phẩm có giá trị cao hơn sản phẩm đã mua.
- Mỗi sản phẩm chỉ được đổi/ trả 1 lần.

6. Thời gian đổi hàng:
- Tất cả các sản phẩm áo lót/đầm ngủ được đổi trong vòng 3 ngày kể từ ngày mua hàng.
- Đối với khách hàng đặt hàng online áp dụng trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận được hàng. Tính theo thời điểm phát của đơn vị vận chuyển

7. Chi phí đổi hàng: 
- Đối với các sản phẩm đổi lại do lỗi sản phẩm hoặc lỗi thuộc về công ty, Quý khách được miễn phí đổi trả và được giao miễn phí tới địa điểm ghi trên phiếu yêu cầu đổi trả.

- Đối với các sản phẩm đổi lại do khách hàng không vừa kích thước như trong đơn hàng đã đặt. Quý khách sẽ chịu thanh toán phí vận chuyển 2 chiều.Khách hàng thanh toán trực tiếp với đơn vị vận chuyển hàng hóa

8. Hoàn trả tiền hàng:
- Khách hàng hủy đơn hàng khi còn trạng thái chờ xử lý và đã thanh toán qua ngân hàng hoặc Cổng Thanh toán VNPAY
- Thời gian hoàn trả : từ 3- 7 ngày làm việc ( không tính thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ )

​9. Hướng dẫn đổi trả hàng:
- Khách hàng kiểm tra sản phẩm cần đổi trả đáp ứng quy định đổi trả hàng của Bon Bon.
- Liên hệ làm thủ tục đổi trả hàng: Điện thoại: (028) 39205168 hoặc Nhắn tin trực tiếp với nhân viên chăm sóc khách hàng thông qua ứng dụng chatbox trên Website hoặc inbox trực tiếp về panpage: https://www.facebook.com/thoitrangdolotbonbon

- Sau khi Bon Bon xác nhận quý khách được đổi trả hàng, vui lòng đóng gói sản phẩm như nguyên kiện, bao gồm các chứng từ liên quan gửi đến địa chỉ công ty TNHH Vina Chang Tai - 147 Trần Hưng Đạo, P. Cầu Ông lãnh, Q.1, TP.HCM hoặc liên hệ với nhân viên Bon Bon để được hỗ trợ về việc nhân viên giao hàng đến giao và lấy hàng đổi tại nhà khách hàng.
- Sau khi nhận sản phẩm, Bon Bon sẽ kiểm tra và liên hệ với khách hàng về việc đổi trả hàng.
- Bon Bon giữ quyền từ chối đổi, trả sản phẩm nếu sản phẩm đổi, trả không đáp ứng điều kiện đổi trả hàng theo quy định.