Chính sách vận chuyển

1. Đối tượng và phạm vi vận chuyển áp dụng chính sách
1.1 Đối tượng vận chuyển

Bon Bon áp dụng dịch vụ giao hàng bao gồm tất cả sản phẩm của Bon Bon được thực hiện khi khách hàng đặt hàng qua một trong các kênh:
- Website https://bonbonunderwear.com.vn/ 
- Fanpage: https://www.facebook.com/thoitrangdolotbonbon 
- Hotline 028 3920 5168 từ 10:00 đến 17:00 (trừ Chủ nhật và ngày nghỉ lễ)

1.2 Phạm vi vận chuyển
Bon Bon sẽ thực hiện tất cả các yêu cầu vận chuyển cho khách hàng trên phạm vi toàn quốc.

2. Hình thức vận chuyển
Bon Bon áp dụng chính sách giao hàng tận nơi cho khách hàng và hợp tác với các Công ty vận chuyển uy tín để đảm bảo dịch vụ phân phối hàng hóa đến tận tay khách hàng.

3. Thời gian giao hàng: 
Được tính bắt đầu từ lúc đơn hàng của quý khách được xác định đặt hàng thành công. Nếu đơn hàng được xác định đặt thành công ngoài giờ làm việc thì sẽ được tính từ giờ làm việc đầu tiên của ngày làm việc tiếp theo ( trừ chủ nhật và ngày lễ ).

4. Quy trình xử lý đơn hàng
- Sau khi quý khách đã đặt hàng thành công, bô phận CSKH tiến hành xác minh đơn hàng qua điện thoại, tin nhắn trên Facebook (nếu khách hàng đặt hàng qua Fanpage ) tư vấn cho khách hàng về sản phẩm đã đặt, chốt lại đơn hàng lần cuối.
- Thời gian vận chuyển sản phẩmtừ 5- 7 ngày làm việc kể từ ngày chốt đơn hàng ( không tính ngày chủ nhật, ngày lễ)
- Lưu ý: Trong một vài trường hợp đặc biệt (như lũ lụt, hỏa hoạn, tai nạn, …) hoặc bị tác động bất khả kháng từ các yêu tố ngoại cảnh ảnh hưởng đến việc vận chuyển (như thời tiết, giao thông, …) hoặc các điều kiện khách quan mà Bon Bon không thể kiểm soát được thì thời gian giao hàng thực tế có thể kéo dài hơn dự kiến.

5. Phí vận chuyển
Phí vận chuyển  được tính theo bảng sau:

Hình thức giaoTrị giá đơn hàng < 500.000đTrị giá đơn hàng > 500.000đ
Giao tiêu chuẩn45.000đMiễn phí

6. Nhận hàng
- Khách hàng kiểm tra sản phẩm ngay tại chỗ ( không được thử ) và thanh toán tiền (nếu có) cho nhân viên giao hàng khi thấy đúng với sản phẩm đã đặt trên website hay Fanpage của Bon Bon.
- Quý khách phải kiểm tra lại sản phẩm phải còn nguyên đai, nguyên kiện, còn niêm phong, chưa có dấu hiệu bóc mở... đầy đủ chứng từ của Bon Bon, nếu khách hàng thấy bất thường có thể từ chối nhận hàng và liên hệ ngay với bộ phận CSKH qua hotline 028 39205168 để được xử lý ngay.