Fall in Love – NHƯ MỘT THOÁNG MƠ YÊU

Những cơn gió đầu thu se se lạnh không chỉ mang đến cho các bạn gái cảm giác nhẹ nhàng mà còn là tín hiệu để nàng bắt đầu chuyển đổi tủ quần áo cho phù hợp với mùa mới hơn. Bon Bon Underwear cũng sẽ cùng nàng “refresh” lại tủ đồ nội y với mẫu thiết kế hoàn toàn mới, với chất liệu êm ái, phom dáng tuyệt đẹp ra mắt vào đầu mùa thu năm nay.

Lấy ý tưởng từ đóa hoa ngát hương nở rộ đón chờ tình yêu, mẫu nội y BV.SV3393 được tạo nên từ chất liệu ren hoa và ren lưới cao cấp mang đến cho nàng vẻ đẹp sexy thời thượng. Chất liệu thoáng khí, co giãn tốt, thiết kế ruy băng bản lớn đang là xu hướng thời trang được yêu thích. Kỹ thuật cắt cúp hình tam giác, cúp áo trong được tăng cường vải lưới góp phần tạo nên đường cong quyến rũ, khoe khéo vẻ đẹp nữ tính.

Xem chi tiết bra BV3393 tại:

https://bonbonunderwear.com.vn/products/ao-mut-mong-phoi-ren-bv3393 

BV.SV3393 là mẫu nội y tràn ngập hơi thở thanh xuân và ngọt ngào hương vị tình yêu dành cho những cô nàng đang yêu, những cô dâu mới, những quý cô yêu thích vẻ đẹp nữ tính, gợi cảm.

Xem quần đồng bộ SV3393 tại:

https://bonbonunderwear.com.vn/products/quan-lot-lung-cao-phoi-ren-sv3393 

Khí trời mát mẻ, tâm trạng con người cũng nhẹ nhàng hơn, dễ dàng trao đi những yêu thương để đón về nhiều niềm hạnh phúc giản đơn. Hãy để Bon Bon Underwear cùng nàng đón mùa hạnh phúc mới nhé! 

← Bài trước Bài sau →