RẠO RỰC SẮC NHIỆT ĐỚI, BỪNG SÁNG MÙA HÈ YÊU

Bắt nhịp xuân hè, Bon Bon trình làng nhiều mẫu nội y đầy sắc màu, mê hoặc thị giác với thiết kế tinh tế, chất liệu mềm mại và thoáng mát để các nàng luôn rực rỡ và nhận thêm điểm cộng trong mắt chàng.

Nhà thiết kế nội y Bon Bon đã thổi sức sống mới vào bộ sưu tập nội y xuân hè năm nay với hai mẫu bra mang chủ đề “Mùa hè nhiệt đới” BV35154 và BV35155/SV35155 có các gam màu và thiết kế vô cùng sang trọng và hiện đại.

 

                     

                    

BV35154 - BV35155 thỏa mãn nhu cầu luôn tìm kiếm cái mới trong thời trang của quý cô thành thị 

Hai mẫu bra này mang đậm phong cách Retro ấn tượng từ sự kết hợp giữa chất liệu vải caro trong suốt thoáng mát với ren nhập khẩu cao cấp Jacquard Lace. Lấy cảm hứng từ những cơn mưa tiếp thêm sức sống cho muôn cây sinh sôi khoe sắc, nhà thiết kế Bon Bon Underwear đã phối hợp hài hòa độ dày mỏng tự nhiên của sợi vải để tạo nên họa tiết tầng tầng tán lá sum xuê đầy sống động. 

Trong khi BV35154 sở hữu dây vai có thể tháo rời, kết hợp tinh tế với những loại váy áo hở vai. Mút áo phía trên mỏng dưới dày phối hợp với kỹ thuật cắt cúp tinh tế ở phần chóp ngực, tạo dáng ngực tròn đầy quyến rũ mà vẫn thoải mái cho người mặc. Bản lưng chữ U, theo kỹ thuật định hình hiện đại, giữ lưng ong luôn thon thả mà không bị ngấn.

Xem chi tiết bra BV35154 tại:

https://bonbonunderwear.com.vn/products/ao-mut-mong-vua-cup-3-4-bv35154 

Thì chiếc bra BV35155 là một bản phối đầy sắc màu hè với gam đỏ nóng bỏng, cúp áo với miếng lót co giãn tạo khe ngực tự nhiên, định hình đôi gò bồng đảo một cách êm ái, nhẹ nhàng.

Xem chi tiết bra BV35155 tại:

https://bonbonunderwear.com.vn/products/ao-mut-mong-cup-3-4-bv35155 

Bộ sưu tập áo lót này gồm quần đồng bộ SV35155 lưng cao vừa, trẻ trung với thiết kế cắt ghép vải bất đối xứng, có độ co giãn thoải mái nhưng vẫn tạo hiệu quả nâng mông một cách tinh tế.   

Quần đồng bộ SV35155 

https://bonbonunderwear.com.vn/products/quan-lot-lung-cao-mem-min-sv35155

Thiết kế tinh tế trong từng chi tiết, BV35154 và BV35155 sẽ là siêu phẩm mà mọi quý cô đều muốn bổ sung vào bộ sưu tập nội y của mình để luôn tươi mới mỗi ngày.

Ghé ngay các cửa hàng của 𝐁𝐨𝐧 𝐁𝐨𝐧 𝐔𝐧𝐝𝐞𝐫𝐰𝐞𝐚𝐫 để mang cặp đôi 𝐁𝐕𝟑𝟓𝟏𝟓𝟒 và 𝐁𝐕.𝐒𝐕𝟑𝟓𝟏𝟓𝟓 về “team của mình”, nàng nhé!

Bon Bon – một vẻ đẹp hoàn hảo đang chờ bạn!

← Bài trước Bài sau →