Sức quyến rũ của trang phục ren

 

Trang phục ren luôn khiến phụ nữ mê mẩn vì độ quyến rũ khó cưỡng. Bon Bon sẽ giúp các nàng lên danh sách những món đồ ren nhất định phải có trong tủ quần áo mình.

Sức quyến rũ khó cưỡng

Vải ren là một loại vải dệt đẹp và tinh tế, thường được làm từ sợi hoặc chỉ. Ren được xem là loại vải của sự nữ tính và sang trọng. Từ thời Trung cổ cho đến tận ngày hôm nay, chất liệu này luôn là chất liệu yêu thích của nhiều phụ nữ. Nếu bạn còn nghi ngờ, hãy thử làm điều thú vị này: Nhắm mắt lại và hình dung một bộ trang phục bằng ren. Bạn có mê mẩn chiếc váy cưới ren trắng cổ điển của công nương Kate Middleton hoặc chiếc váy trắng ngây thơ, vương giả của thân vương phi Grace Kelly không?

Công nương Kate Middleton gây sốt với chiếc váy cưới bằng ren trắng

Ren thực sự có khả năng phong phú và mạnh mẽ trong việc tạo ra những trang phục thu hút, đặc biệt là những đầm dạ tiệc, váy cưới. Những chiếc đầm ren ôm sẽ tôn lên vóc dáng và mang đến vẻ ngoài cực kỳ quyến rũ, nữ tính cho phái đẹp. Trong khi đó, những mẫu đầm ren vừa kín đáo, vừa sexy thì giúp cho người mặc toát lên vẻ lộng lẫy và quý phái.

Trang phục ren cũng có thể là một cách tuyệt vời để tôn dáng và che giấu khuyết điểm hiệu quả. Ví dụ, một chiếc áo váy ren đen mỏng manh sẽ khiến cho những người dù có hơi thừa cân một chút trông vẫn thon thảduyên dáng. Hoặc khi khéo léo kết hợp giữa các loại ren có độ dày, mỏng hoặc có hoa văn khác nhau, bạn sẽ dễ dàng làm biến mất những nhược điểm của cơ thể như bắp tay to, cổ ngắn, eo bánh mì…

Đầm ren tôn dáng tuyệt vời

Đặc biệt, đồ lót bằng ren có thể xem là một vũ khí lợi hại của phái đẹp. Đó là phụ kiện gợi cảm mà bất kỳ người đàn ông nào cũng muốn nhìn thấy ở một người phụ nữ. Bởi vì, trang phục lót bằng ren không chỉ mỏng, ôm sát vào da mà còn giữ được hình dáng tự nhiên.

Đồ lót ren có sức quyến rũ khó cưỡng

Những món đồ ren phụ nữ nhất định nên có

Từ một món đồ nữ tính và được sử dụng chủ yếu cho các sự kiện sang trọng, ren đã phát triển thành một loại chất liệu linh hoạt mà phụ nữ ở mọi lứa tuổi đều có thể sử dụng và dễ dàng chuyển đổi từ mùa này sang mùa khác. Phái đẹp có thể biến hóa đủ mọi phong cách, từ ngọt ngào, thanh lịch cho tới phóng khoáng, tinh nghịch kiểu bohemien chỉ với trang phục ren. Vì thế, nhất định trong tủ quần áo của mình, hãy sở hữu cho mình những loại trang phục ren sau đây:

Ren trắng công sở

Một chiếc váy hoặc chân váy bằng ren hoặc áo sơmi ren sẽ khiến trang phục của bạn trở nên mềm mại mà không mất đi vẻ chuyên nghiệp, lịch sự cần thiết. Hãy thử một chiếc váy midi ren với chiếc áo hoa tối màu để có vẻ ngoài thanh lịch và nữ tính. Một lựa chọn khác chiếc đầm ren màu trắng hoặc kem, hoặc áo sơmi ren trắng cùng quần âu. Chúng sẽ giúp các nàng cảm thấy tươi mới trong khi vẫn sang trọng và hợp xu hướng. Bạn thậm chí có thể mặc quần ngắn với áo ren và áo blazer.

Ren trắng cho mùa hè

Khả năng thoáng khí và co giãn của ren khiến nó trở thành một lựa chọn không thể bỏ qua cho trang phục mùa hè. Và áo/váy ren trắng là một lựa chọn hàng đầu khi trang phục kiểu này thường có vẻ vừa cổ điển, vừa  hiện đại, vừa toát lên vẻ ngây thơ lại vừa đầy sự rung cảm của các cô gái. Các kiểu dáng bạn có thể chọn lựa là áo kiểu kết hợp với áo khoác denim, váy maxi trắng đi biển hoặc váy trắng ngắn đi cùng áo thun.

Ren tối lãng mạn

Nếu ren trắng là lựa chọn tốt nhất cho mùa hè, thì khi trời se lạnh, đó là lúc bạn nên chuyển sang màu ren sẫm hơn. Ren đen, tím và đỏ phù hợp hơn với mùa thu, đông. Cảm giác hiện đại của chất liệu ren màu tối sẽ làm toát lên sự thanh lịch đến mức tối đa.

Ren đen thanh lịch và bí ẩn

Đồ lót ren gợi cảm

Đây là món phụ kiện chắc chắn sẽ trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu khi bạn muốn khéo léo khoe vẻ quyến rũ của mình. Với kết cấu nửa kín, nửa hở đặc trưng, trang phục ren có một sức hấp dẫn khó chối từ. Không chỉ thu hút ánh nhìn, vải ren còn rất thoáng mát, thấm hút tốt và có khả năng co giãn… Do vậy, trang phục lót bằng ren nhất định nên có trong tủ quần áo của phụ nữ.

Bạn có thể tham khảo một số mẫu đồ lót từ thương hiệu đồ lót Bon Bon nhé:

Mẫu áo BV35129 với ren hoa phủ toàn cúp áo giúp ôm sát đường cong, tôn dáng vòng một mà không tạo cảm giác ngực thô hay xệ. Bản lưng ngang, cao vừa, bên trong lót ren lưới thoáng mát, gom trọn lưng mà không gây hằn ngấn, khó chịu. Còn quần SV35129 có dáng lưng thấp, ôm trọn mông, thiết kế vải và ren kết hợp đối xứng trẻ trung cũng rất nữ tính.

Mẫu áo BV7302 có chất liệu vải kết hợp với ren hoa phủ cúp. Đặc biệt, chất liệu vải WINCOOL thông thoáng, mát mẻ và có tính năng đàn hồi tốt, mặc vào thoải mái cả ngày. Quần SV7302 lưng thấp cá tính và thời trang. Mặt trước quần được thiết kế ren lưới kết hợp với vải sọc hiện đại mà rất nữ tính.

Mẫu áo BV35133 với chất liệu ren lưới thêu hoa phủ ngoài được nhập khẩu từ Jacquard Lace. Nhờ vậy, áo rất chắc chắn nhưng nhẹ nhàng và tinh tế. Mẫu quần với chất liệu vải bóng kết hợp ren mềm mại, nhẹ nhàng tiếp xúc với lớp da nhạy cảm của người mặc.

Mẫu áo BV35116 có mút dày vừa với thiết kế ren độc đáo ở phần cúp áo và chân áo giúp ôm trọn bầu ngực. Ren lưới cao cấp, giúp bảo vệ sức khỏe vòng một, lại không bị hằn ngấn nên người mặc có thể tự tin kết hợp với trang phục ngoài ôm sát. Mẫu quần SV35116 thiết kế trên nền ren hoa lãng mạn mang đậm chất Pháp.

Để chọn cho mình trang phục lót sexy từ Bon Bon, các nàng có thể đến cửa hàng Bon Bon hoặc mua online trên trang web của thương hiệu.

 

← Bài trước Bài sau →