ĐÀN ÔNG VÀ TÌNH YÊU DÀNH CHO MẸ

Người ta thường nói con gái là “áo bông nhỏ” của Mẹ, còn con trai thì sao? Đàn ông sẽ thể hiện tình yêu dành cho Mẹ như thế nào?

Món quà nhỏ thay lời yêu thương

Đàn ông thường ít thể hiện tình cảm bằng lời nói, nhất là với mẹ. Nhưng đôi khi hành động còn hơn cả lời nói, tình yêu của đàn ông dành cho mẹ thường được “hiện thực hóa” bằng những kế hoạch lớn như dành tiền xây sửa nhà cho mẹ, tặng mẹ một khoản tiền dưỡng già, đưa mẹ đi du lịch… Tuy nhiên, trong cuộc sống thường ngày, vào những dịp lễ như Ngày của Mẹ thì một món quà nho nhỏ nhưng tâm lý sẽ là món quà bất ngờ mà bạn có thể dành tặng mẹ, thay cho lời nói “con yêu mẹ”.

Có nhiều món mà bạn có thể lựa chọn để dành tặng mẹ nhưng đã từng có ai nghĩ con trai sẽ tặng nội y cho mẹ? Tại sao lại không nhỉ? Ngày nay, đàn ông tặng quà nội y cho bạn gái hay vợ không còn là vấn đề tế nhị nữa mà còn được khen tinh tế, ga lăng. Thế nên, tặng nội y cũng chính là thể hiện tình yêu thương, sự quan tâm sâu sắc dành cho mẹ. Bởi nội y không chỉ là trang phục lót cần thiết hàng ngày mà chất lượng của nó còn ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của người mặc. Mặt khác, một bộ nội y đẹp, chất lượng cao sẽ giúp cho người phụ nữ của gia đình thoải mái, tự tin hơn trong những hoạt động thường ngày.    

Chọn quà nội y cho Mẹ 

Để chọn nội y cho mẹ, bạn cần lưu đến chất lượng vải và kiểu dáng phù hợp. Các bộ nội y được may từ vải chất lượng tốt, an toàn cho sức khỏe làn da, có độ đàn hồi cao, thông thoáng là ưu tiên hàng đầu. Tiếp đến là kiểu dáng, màu sắc phù hợp với vóc dáng phụ nữ ở lứa tuổi trung niên. Nếu băn khoăn và ít kinh nghiệm trong việc lựa chọn nội y, bạn có thể tìm đến cửa hàng của thương hiệu nội y nổi tiếng như Bon Bon Underwear để được tư vấn lựa chọn và yên tâm về chất lượng cũng như kiểu dáng hợp thời trang. Bon Bon Underwear là thương hiệu nội y nổi tiếng không chỉ với chất lượng vải luôn được kiểm định đạt chuẩn cho sức khỏe làn da mà còn có rất nhiều kiểu dáng đa dạng, hợp thời trang. Gần 20 năm có mặt trên thị trường, Bon Bon cũng là thương hiệu nội y được các bà, các mẹ lựa chọn và tin tưởng sử dụng lâu dài. Bon Bon có nhiều mã sản phẩm phù hợp phụ nữ lứa tuổi trung niên như BV35150, BV35148, BV35151… với đặc tính vải thoáng mát, co giãn vừa vặn, bản lưng lớn ôm sát tạo dáng lưng thon gọn, nâng ngực tự nhiên với cúp lớn hoặc mút dày nhưng vẫn thoải mái.

BV35151 có phom áo dáng chuẩn, nâng ngực tự nhiên, dây lưng co giãn vừa vặn.

 

BV35150 có đệm mút vừa và thoáng khí, bản lưng rộng tạo dáng lưng thon gọn.

 

BV35148 với chất ren lưới mềm mại, thoáng mát, hỗ trợ nâng ngực từ dưới lên tạo dáng ngực tròn đầy.

Tháng 5 - tháng của Mẹ, bạn hãy đưa mẹ đến với Bon Bon Underwear để dành tặng mẹ một món quà thể hiện sự quan tâm tinh tế đến sức khỏe cũng như giúp mẹ tự tin mặc đẹp hơn trong mọi hoàn cảnh. Đặc biệt, trong tháng 5 này, Bon Bon Underwear còn dành tặng chương trình khuyến mãi “Mừng tháng của Mẹ” xuyên suốt với nhiều ưu đãi cực hấp dẫn. Trong thời gian từ 11/5 đến 22/5/2022, Bon Bon giảm giá 20% cho sản phẩm thứ nhất và đến 50% cho sản phẩm thứ hai khi mua trực tiếp tại các cửa hàng Bon Bon trên toàn quốc. Đối với khách hàng mua sắm online trên các sàn thương mại điện tử Lazada, Tiki và shop online Bon Bon Underwear thì được giảm 20% khi có hóa đơn từ 700.000VNĐ trở lên và mức giảm lên đến 40% khi có hóa đơn trên 1.400.000VNĐ.

Bon Bon Underwear sẽ giúp bạn biến tháng của Mẹ trở thành những ngày thật ý nghĩa và thay lời muốn nói thể hiện lòng quan tâm, chăm sóc dành cho mẹ yêu. Hãy truy cập ngay Bon Bon Underwear để chọn cho mẹ món quà phù hợp nhất nhé!

← Bài trước Bài sau →