KHOE THẦN THÁI RẠNG NGỜI, ĐÓN 8/3 TƯƠI XINH

Đón ngày của phái đẹp, Bon Bon Underwear dành tặng nàng đến 2 chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn với mức giá giảm đến 40%, để nàng tha hồ lựa chọn nội y tôn dáng, tự tin khoe thần thái xinh đẹp trong từng phút giây.

Ai đó đã nói rằng: Là phụ nữ, nàng hãy sống như một đóa hoa, không vì ai mà rực rỡ cũng chẳng vì ai mà lụi tàn. Thế nên phái đẹp thời nay đều là những đóa hoa kiêu hãnh, xinh đẹp và hạnh phúc chủ động theo cách riêng của mình. Nàng sẵn sàng hy sinh những buổi tụ tập bạn bè để theo đuổi khóa học kỹ năng mà mình thích. Nàng vui vẻ dành hàng giờ trong bếp để làm cho được một món bánh cầu kỳ. Nàng sẵn sàng chi cả tháng lương hay tạm nghỉ việc để trải nghiệm chuyến đi khám phá vùng đất mới mà nàng ấp ủ đã lâu. Nàng hạnh phúc với những trải nghiệm riêng của mình. Nàng hạnh phúc chủ động: Sống vui vẻ, học tập, tận hưởng, chia sẻ với mọi người xung quanh và không quên chăm chút cho vẻ đẹp độc bản của riêng mình.

Hạnh phúc chủ động cũng chính là tinh thần mà Bon Bon Underwear muốn truyền tải đến các Bon Bon’s girl. Hãy là người phụ nữ hạnh phúc theo cách của bạn, như cách mà Bon Bon đã chăm chút cho từng sản phẩm nội y để mọi phụ nữ đều được trải nghiệm cảm giác ôm ấp mềm mại từ chất liệu vải, ren cao cấp, an toàn cho sức khỏe làn da. Tinh tế trong từng nét cắt cúp, mỗi thiết kế nội y Bon Bon đều tôn vinh vóc dáng Á Đông khỏe khoắn, quyến rũ. Bon Bon Underwear sẽ mãi đồng hành để phụ nữ Việt luôn tự tin khoe vẻ đẹp riêng trong những bộ trang phục yêu thích.

Đón ngày 8/3 của phái đẹp, tháng của hoa hồng - Tháng 3 của yêu thương, Bon Bon Underwear dành tặng chị em phụ nữ đến 2 chương trình khuyến mãi hấp dẫn để nàng tha hồ chọn cho mình các mẫu nội y yêu thích. Theo đó, chương trình khuyến mãi “Trao ngọt ngào, gửi yêu thương” bắt đầu từ ngày 01/03 đến 10/03/2022 với mức ưu đãi đến 40% cho các mẫu nội y đang được yêu thích nhất. Đồng thời, khách hàng còn được giảm thêm 10% (tối đa là 83.000 đồng/hóa đơn) khi mua hàng có hóa đơn từ 830.000 đồng trở lên.

Chương trình khuyến mãi 2 “Vì nàng là tất cả” là món quà đặc biệt dành riêng cho các khách hàng có thẻ thành viên Bon Bon Underwear với nhiều ưu đãi cho sản phẩm mới, giảm 30% cho sản phẩm thứ 02 (khi mua combo 2 sản phẩm). Chương trình này sẽ bắt đầu từ ngày 04/03 đến hết ngày 08/03/2022. Để nhận được ưu đãi hot này, bạn có thể đăng ký thẻ thành viên ngay tại đây để không bỏ lỡ những sản phẩm nội y Bon Bon mới nhất với giá cực mềm.

Các chương trình khuyến mãi tháng 3 của Bon Bon Underwear sẽ được thực hiện rộng rãi tại các showroom, cửa hàng trên toàn quốc, trên Tiki, Lazada và shop online của Bon Bon Underwear.

 

← Bài trước Bài sau →