THỎA SỨC MUA SẮM CUỐI NĂM

Những tháng cuối năm được xem là thời điểm mua sắm nhộn nhịp nhất, các thương hiệu đều đang diễn ra các chương trình khuyến mãi lớn và trong số đó không thể bỏ qua thương hiệu nội y Bon Bon.

Bước vào những tháng cuối năm, các hoạt động mua sắm đang trở nên rộn ràng hơn. Đây cũng là thời gian thích hợp để mọi người có thể cho vào giỏ hàng những sản phẩm mình yêu thích với giá cực hời.

Thương hiệu nội y Bon Bon tung nhiều chương trình khuyến mãi dịp cuối năm

Và để khép lại năm 2020 đầy biến động, thương hiệu nội y Bon Bon sẽ tung hàng loạt chương trình cực kỳ hấp dẫn để dành tặng riêng cho nàng. Điển hình là chương trình khuyến mãi “Mua Bon Bon, đón mưa lì xì”, nàng sẽ có cơ hội nhận ngay lì xì tiền mặt khi mua sản phẩm tại Bon Bon Underwear. Nàng hãy tranh thủ “refresh” tủ đồ lót của mình nhé, vì vô số mẫu nội y mới đã cập bến tại cửa hàng Bon Bon. 


 Nội y BV35113 rất phù hợp với các quý cô thích tiệc tùng

Khi mua đồ lót, ngoài chất lượng thì nàng cũng nên chọn nội y phù hợp với từng phong cách và hoàn cảnh. Cuối năm là thời điểm của tiệc tùng và những buổi tiệc đêm, để tạo nên sức hút riêng biệt cho mình, những chiếc áo ngực có mút dày như BV2535 và BV35113 sẽ giúp nàng nâng đỡ vòng 1, tạo khe quyến rũ hơn khi nàng diện những bộ cánh bó sát tôn dáng. Hai mẫu áo ngực này còn sở hữu màu sắc nhã nhặn, phom dáng đẹp giúp nàng thăng hạng tự tin khi diện vào.


Mẫu nội y BV3389 rất “nịnh” dáng và mang lại sự thoải mái cho người mặc

Còn nếu bạn là một người ưa thoải mái và năng động thì đừng bỏ qua mẫu áo ngực BV3389 và quần lót SV8018. Mẫu áo ngực BV3389 được chế tác từ chất liệu ren nhưng không tạo cảm giác khó chịu, mà ngược lại chúng còn mang đến sự thoải mái trong hoạt động thường ngày vì có đệm mút mỏng và nâng đỡ nhẹ nhàng.

Mẫu quần lót SV8018 được làm từ chất liệu trơn nhẹ nhàng và thiết kế không đường may, giúp ôm trọn vòng 3 một cách tốt nhất mà không bị gò bó, nhờ vậy mà mẫu quần lót này đã ghi điểm tuyệt đối với nàng. Đây đều là những items được nhiều cô nàng săn đón nhất tại Bon Bon.

Bên cạnh đó, Bon Bon sẽ bật mí cho nàng cách đón cơn mưa lì xì tiền mặt cực hấp dẫn trong chương trình khuyến mãi “Mua Bon Bon, đón mưa lì xì”. Khi mua sắm nội y Bon Bon với hóa đơn trên 600.000 đồng, nàng sẽ nhận ngay lì xì 70.000 đồng, hóa đơn trên 1.200.000 đồng nhận lì xì 200.000 đồng, và hóa đơn trên 1.800.000 đồng nhận lì xì 400.000 đồng.Thời gian diễn ra chương trình từ ngày 15/12/2020 đến 15/01/2021, nàng đừng bỏ lỡ những ưu đãi từ Bon Bon nhé!

Đây là dịp để nàng thỏa sức mua sắm và không còn lo rằng “mình không có gì để mặc” nữa. Đến ngay các cửa hàng Bon Bon trên toàn quốc để chọn được nội y đúng gu nàng thích với giá phải chăng nhé!

Danh sách các cửa hàng Bon Bon xem chi tiết tại đây.

 
 
 
 
 
 
← Bài trước Bài sau →