Review những kiểu áo lót không thể thiếu trong tủ quần áo của phái đẹp

Áo lót là người bạn thân thuộc của chị em phụ nữ. Áo không chỉ để bảo vệ cơ thể, định hình vòng một của các nàng mà còn giúp vòng một của nàng thêm quyến rũ và hấp dẫn trong mắt người đối diện.

Trong tủ quần áo của các nàng cũng ít nhất có 2-3 loại áo ngực khác nhau. Nhưng hôm nay, đồ lót Bon Bon sẽ gợi ý cho nàng những loại áo ngực thần thánh giúp nàng dù ngực “dồi dào” hay khiêm tốn cũng thoải mái lên đồ xinh lung linh.

Các nàng hãy cùng xem youtuber GALI TV review các mẫu đồ lót "must have" của Bon Bon Underwear sau đây nhé: 

 

 

Áo lót T-shirt

Mẫu áo đầu tiên phải có trong tủ quần áo các nàng chính là áo T-shirt. Bra T-shirt thường có kiểu dáng cúp trơn, chất liệu mềm mịn, thoáng mát. Mẫu áo này sẽ giúp các nàng thoải mái vận động, không lo “bị lộ”. Cũng vì vậy mà kiểu áo này được nhiều chị em sử dụng hàng ngày. Đây chính mẫu “áo lót quốc dân”, phù hợp với mọi kiểu ngực của phái đẹp. 
 


BV35147 giúp vòng một của nàng được nâng lên gợi cảm một cách tự nhiên.

Áo lót push up nâng ngực

Đây là loại áo dành riêng cho những nàng muốn có vòng một đầy quyến rũ và “căng tròn”. Phần đệm của áo được chèn bên dưới phần cúp ngực, có tác dụng nâng ngực rõ rệt. Với những nàng ngực to, push up bra giúp tạo được cảm giác đứng ngực, đồng thời giúp cho những nàng hơi “lép” ăn gian xíu, tạo ra vòng một đẹp một cách tự nhiên. 
 


Mẫu áo BV35149  có mút dày cúp 3/4 nâng ngực, tạo khe ngực V quyến rũ 

Áo cúp ngang nửa ngực

Một kiểu áo ngực nữa không thể thiếu trong danh sách này chính là kiểu áo cúp ngang nửa ngực. Kiểu áo này phù hợp với mọi khuôn ngực, đặc biệt là những nàng có khoảng cách giữa hai bầu ngực rộng. Áo cúp ngang này được rất nhiều nàng yêu thích bởi thiết kế của áo cực kỳ quyến rũ, đặc biệt với thiết kế hình chữ M giúp nâng đỡ khuôn ngực tự nhiên và tạo khe ngực đầy quyến rũ. 
 

Mẫu áo cúp ngang nửa ngực BV2315 phủ ren mỏng, kèm nơ đính giữa thêm phần quyến rũ

Việc chọn lựa được mẫu áo ngực ưng ý luôn khiến các nàng đau đầu bởi có vô vàn những kiểu áo ngực khác nhau mà có thể bạn vẫn chưa tìm hiểu được hết. Nhưng dù sao nàng vẫn nên nhớ hãy bảo vệ núi đôi nhạy cảm của mình, chọn cho mình những kiểu áo ngực với chất liệu tốt nhất và mang đến cho mình cảm giác thoải mái nhé! Hãy chăm sóc cho cơ thể mình bằng cách nâng niu những “người bạn thân thiết” này của mình.

Bon Bon Underwear hiện có nhiều loại áo lót khác nhau, phù hợp với mọi kiểu dáng khuôn ngực và nhu cầu của phái đẹp.

Hãy x
em thêm sản phẩm tại đây hoặc bạn cũng có thể đến ngay cửa hàng Bon Bon để chọn chiếc áo ưng ý cho mình nhé!

← Bài trước Bài sau →