Tips chọn nội y chinh phục mọi loại trang phục các cô nàng không thể bỏ qua

Nàng muốn khám phá bí quyết để dễ dàng trở thành tâm điểm chú ý trong mọi dịp và luôn tự tin là chính mình nhất? Hãy tham khảo những tips chọn nội y dưới đây nhé!

Chọn thương hiệu uy tín

Một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu trong việc chọn nội y chính là thương hiệu. Việc lựa chọn một thương hiệu y tín sẽ giúp các cô gái yên tâm nhiều về chất lượng, đa dạng mẫu mã và nhất là phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau.

Trong video mới đây chia sẻ về bí quyết lựa chọn trang phục, nội y và phụ kiện xinh xắn của mình, Youtuber Lan Anh cho biết Bon Bon Underwear chính là thương hiệu nội y mà cô nàng đã tin dùng từ lúc còn là một cô bé gái đến lúc trưởng thành và ngay cả sau khi có con. Thậm chí, cô nàng còn mua sắm Bon Bon luôn cho cả mẹ của mình. Cô chia sẻ “Bon Bon đã làm khá tốt trong việc thiết kế cúp ngực, ôm vừa vặn bầu ngực và thích hợp với “body” của những cô nàng Việt Nam”. Cùng xem YouTuber Lan Anh review về tips chọn nội y cho mọi loại trang phục nhé: 

Bon Bon là thương hiệu đồ lót được Lan Anh tin dùng

Chất liệu thoáng mát, thiết kế thời trang

Chất liệu thoáng mát, co giãn tốt là một trong những điều các nàng nên nhớ để chọn được nội y tốt. Để bảo vệ tốt đôi gò bồng đảo, các nàng phải xem thật kỹ chất liệu vải của nội y để tránh gây mẫn ngứa, khó chịu.  Và đây là người bạn đồng hành sẽ theo nàng hoạt động cả ngày dài nên chúng phải khiến nàng thật thoải mái. Có như vậy, các cô gái mới có thể tự tin chinh phục mọi loại trang phục ở mọi hoàn cảnh.

Mẫu BV7302 làm từ chất liệu vải Wincool, thông thoáng, mát mẻ và có tính năng đàn hồi tốt, mặc vào thoải mái cả ngày. Áo có mút mỏng và không gọng, giúp ôm trọn ngực đầy đặn. Bản lưng áo to với 3 móc, gom gọn phần mỡ thừa, phần hông và lưng.

Ngoài chất liệu tốt, nội y còn phải có thiết kế phù hợp xu hướng và đa dạng mẫu mã. Thấu hiểu những điều đó, Bon Bon Underwear luôn có những sản phẩm chiều chuộng phái đẹp hết mực với mẫu mã hợp thời trang, màu sắc ưa nhìn, đường may tỉ mỉ đến từng chi tiết và nhất là tôn lên mọi đường cong tuyệt vời nhất trên cơ thể nàng. Đặc biệt, Bon Bon sử dụng những chất liệu vải thông thoáng, co giãn tốt như Wincool hay ren Textronic.

Mẫu áo BV35144 với mút ép mỏng 3/4 nâng đẩy ngực, tạo khe ngực tự nhiên, quyến rũ. Với chất liệu ren Textronic cao cấp nhập khẩu, áo mịn màng và mặt vải sáng bóng có độ giãn, giúp nàng tự tin hoạt động trong suốt ngày dài.

Mẫu áo BV35146 có ngực mút siêu dày, ẩn đường may, giúp tạo khe ngực. Vải mịn, trơn bóng, khi mặc vào tạo dáng chuẩn push-up nên thích hợp mặc áo dài, áo sơ mi mỏng

Thay áo ngực 1-2 lần/năm

Áo ngực là món đồ quan trọng nhất trong tủ quần áo của bất kỳ phụ nữ nào vì ngày nào bạn cũng mặc một chiếc. Chắc chắn, chiếc áo của bạn khó có thể giữ nguyên vẹn sau nhiều ngày sử dụng. Các nàng nên thay áo ngực mỗi 6 tháng đến 1 năm, tùy thuộc vào số lượng áo ngực nàng sở hữu và tần suất bạn mặc chúng. Lan Anh cho biết, cô thay áo ngực mới trung bình từ 6-8 tháng, 2 lần một năm. Dấu hiệu cho thấy nên mua sắm mới là dây áo lỏng lẻo, bản lưng áo giãn chùng, mút áo biến dạng…

Bon Bon Underwear với nhiều mẫu sản phẩm đa dạng, tôn lên đường cong hoàn hảo của mọi cô nàng

Đến với Bon Bon Underwear, nàng luôn sẽ tìm được cho mình những mẫu nội y hoàn hảo nhất để chinh phục mọi loại trang phục và luôn toát lên khí chất rạng ngời. Các nàng có thể mua sắm online tại Bon Bon và tận hưởng nhiều ưu đãi: https://bonbonunderwear.com.vn/

← Bài trước Bài sau →