THỎA SỨC SẮM BON BON, VUI ĐÓN LỘC VỀ NHÀ - 5 LÝ DO PHÁI ĐẸP NÊN SỞ HỮU QUẦN LÓT CHẤT LƯỢNG TỐT

Sử dụng quần lót chất lượng tốt không chỉ giúp tôn chị em lên đường nét nữ tính, quyến rũ của cơ thể, mà còn bảo vệ “cô bé”, giữ vùng kín luôn được sạch sẽ, an toàn. Hơn nữa, hàng loạt lợi lợi ích khác của quần chip cao cấp sẽ khiến các nàng phải ngạc nhiên.

Giữ vùng kín sạch sẽ

Những chiếc quần lót chất lượng luôn có khả năng thấm hút mồ hôi cao, đảm bảo vùng kín được khô thoáng. Không chỉ vậy, quần chip tốt còn giúp “cô bé” tránh được sự xâm nhập của các loại vi khuẩn và các tác nhân gây bệnh khác.

Quần chip chất lượng cao có khả năng bảo vệ “cô bé”khỏi những tác động bên ngoài

Tránh tình huống “lộ hàng”

Một trong những lo lắng lớn nhất của nàng khi diện các mẫu trang phục như váy ngắn, váy xẻ tà, những mẫu quần mỏng hay quần bó sát,… là nguy cơ “lộ hàng”. Trong những tình huống như vậy, chiếc quần lót vừa vặn, có khả năng che chắn chính là cứu cánh để nàng tự tin diện những mẫu trang phục khó nhằn này.

Các mẫu quần lót của Bon Bon được thiết kế luôn đảm bảo ôm sát và vừa văn với cơ thể chị em

Tạo sự thoải mái, dễ chịu

Những chiếc quần chip được sản xuất bằng chất liệu cao cấp, mềm mại, có khả năng co giãn và thấm hút tốt sẽ mang lại cảm giác dễ chịu, giúp nàng thoải mái hoạt động cả ngày dài.

Quần lót lưng thấp - SV3553 phối ren hình hoa văn nổi, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu

Tăng vẻ quyến rũ, sexy

Không chỉ chăm chút vào chất liệu sản phẩm, quần lót cao cấp luôn được thiết kế với kiểu dáng mang một vẻ “sexy” khó cưỡng. Đây cũng là “vũ khí bí mật” giúp nàng trở nên thu hút và quyến rũ hơn, đặc biệt là trong “chuyện ấy”.

Mẫu quần SV3563 và SV3574 với thiết kế ren, kiểu dáng chữ V quyến rũ

Là cách để nàng thể hiện sự yêu thương bản thân

Không cần phải mua sắm các sản phẩm quá cầu kì hay đắt đỏ, việc đầu tư cho bản thân những món đồ nhỏ xinh nhưng thiết thực như quần lót chất lượng là cách tuyệt vời để nàng thể hiện sự quan tâm tới bản thân đó.

Thoả sức sắm Bon Bon, vui đón lộc về nhà

Hiểu được tầm quan trọng của những chiếc quần lót chất lượng đối với sức khoẻ và tâm lý người mặc, đặc biệt là với chị em phụ nữ, thương hiệu Bon Bon Underwear luôn chú tâm trong từng mẫu thiết kế, cả về chất lượng và mẫu mã sản phẩm. 

Nhân dịp năm mới 2021, Bon Bon còn gửi tặng các quý cô chương trình khuyến mãi đặc biệt “Đón lộc đầu năm”, đồng giá 59.000đ và 79.000đ đối với các mẫu quần lót cao cấp của hãng.

Các mẫu thiết kế nằm trong chương trình khuyến mãi đều là những mẫu quần được các Bon Bon’s Girls ưa chuộng như: quần lót bikini SV2526, mẫu quần lưng cao kiểu dáng basic SV3387, quần lót lưng thấp phối ren quyến rũ SV3553,…. Bên cạnh đó, khi mua từ 4 sản phẩm quần trở lên, Bon Bon sẽ gửi tặng các nàng 1 mẫu quần có cùng giá trị.

Có thể nói, “Đón lộc đầu Xuân” là một trong những chương trình khuyến mãi lớn nhất năm của thương hiệu nội y cao cấp Bon Bon. Chương trình được diễn ra từ 21/02 – 28/02 tại tất cả các cửa hàng thuộc hệ thống Bon Bon Underwear.

Chỉ có 8 ngày để nàng tận hưởng siêu ưu đãi từ Bon Bon, hãy nhanh chân đến ngay cửa hàng Bon Bon gần nhất để làm mới tủ đồ của mình bằng những mẫu quần lót chất lượng cao với mức giá thật yêu thương nhé!

← Bài trước Bài sau →