CHINH PHỤC NHỮNG OUTFITS TẾT 2021 BẰNG TIPS CHỌN NỘI Y HOÀN HẢO

Áo dài, sơmi và quần jean, váy ôm body là những lựa chọn cho nhiều dịp vui chơi khác nhau Tết Nguyên đán này. Hãy cùng tìm hiểu những mẹo chọn nội y phù hợp với từng mẫu trang phục và tận hưởng khuyến mãi đặc biệt từ Bon Bon Underwear các nàng nhé!

Áo dài

Tết là thời điểm lên ngôi của các mẫu áo dài. Thanh lịch, nền nã mà không kém phần gợi cảm, áo dài giúp tôn lên nét duyên dáng của người phụ nữ. Khi diện áo dài cho những ngày đầu năm, các nàng hãy chọn cho mình những mẫu áo nội y trơn, cúp ¾ và có khả năng nâng đỡ để tăng phần quyến rũ nhưng vẫn kín đáo. Nàng cũng nhớ chọn nội y có tone màu da, màu trắng hoặc cùng màu với áo dài nhé. Điều này sẽ giúp chị em ghi thêm điểm tinh tế nữa đấy.

Đơn cử như mẫu BV35150 của thương hiệu Bon Bon Underwear. Đây là thiết kế nằm trong BTS ren hoa, có form dáng chuẩn, cúp ngực ¾ , đệm mút dày và gọng thoáng khí giúp nâng ngực hiệu quả. Điểm nhấn của mẫu áo BV35150 là phần ren phủ một phần cúp đến bản hông áo, giúp che khéo phần mỡ thừa vùng lưng. Bên cạnh đó, dây áo của BV35150 có thể dễ dàng tháo rời, tiện lợi cho nàng khi cần thay đổi.

Mẫu BV35150 có cúp ¾, giúp nàng gợi cảm hơn khi diện áo dài

Bộ đôi áo sơmi/áo thun và quần jean

Với những cô nàng yêu thích phong cách tối giản, áo sơmi mix cùng quần jean luôn là lựa chọn tuyệt vời. Outfit này giúp nàng giữ được vẻ lịch sự, trang nhã nhưng vẫn trẻ trung, năng động. Khi diện những chiếc áo basic như trên, phái đẹp nên ưu tiên lựa chọn những mẫu áo nội y làm bằng chất liệu mềm mại và thoáng khí, tạo cảm giác mát mẻ và thoải mái khi mặc.

Một gợi ý cho các nàng là mẫu nội y mới BV35128 của Bon Bon Underwear. Áo được thiết kế theo dạng cúp ¾ ngực với phần đệm mút vừa, gọng nâng ngực gợi cảm và tự nhiên. Đặc biệt, BV35128 sử dụng chất liệu vải thun in hoa, lót phía trong là một lưới ren lưới nhẹ nhàng, rất thích hợp cho những trang phục thường ngày như áo thun, áo sơmi,…

Mẫu BV35128 thích hợp với áo sơmi, áo thun

Váy ôm body

Váy ôm body là outfit không bao giờ hạ nhiệt. Nếu nàng đang tìm cho mình set đồ cá tính thì đây chắc chắn là một gợi ý hoàn hảo. Một lưu ý nhỏ cho các nàng khi diện các mẫu váy body là hãy chọn mẫu áo nội y có form dáng chuẩn, lượng mút vừa phải để tạo nên một khuôn ngực tròn đầy quyến rũ. Phái đẹp cũng có thể ghi điểm bằng cách chọn những mẫu quần lưng cao, không viền khi diện các mẫu váy ôm sát.

Đáp ứng nhu cầu này, Bon Bon cho ra mắt thiết kế BV35151 - mẫu áo lót có khả năng định hình khuôn ngực. Cũng thuộc BTS ren hoa, BV35151 toát lên vẻ sang trọng nhờ thiết kế ren phủ toàn cúp đến bản lưng áo, vành áo trơn giúp vòng một luôn được gom gọn. Phần dây lưng co giãn vừa phải của BV35151 giúp khắc phục tình trạng dây áo hằn lên da, đồng thời loại bỏ khuyết điểm mỡ thừa vùng lưng.

Mẫu BV35151 với thiết kế trơn phần vành cúp, giúp khuôn ngực luôn được ôm gọn

Thỏa sức sắm nội y với khuyến mãi từ Bon Bon Underwear

Là một trong những thương hiệu nội y hàng đầu Việt Nam, Bon Bon Underwear được người tiêu dùng ủng hộ nhờ sản phẩm đa dạng, chất lượng cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tâm. Bon Bon cũng thường xuyên tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi khác nhau để tri ân khách hàng.

Dịp Tết Tân Sửu năm nay, Bon Bon tung chương trình khuyến mãi “Sắc đỏ đón Xuân 2021” để các cô gái có thể thoải mái lựa chọn những mẫu nội y yêu thích. Các nàng sẽ được giảm ngay 20% đối với sản phẩm đầu tiên. Với sản phẩm thứ hai, Bon Bon sẽ giảm 50% giá trị sản phẩm. Đặc biệt, khi mua từ 2 sản phẩm trở lên, phái đẹp có cơ hội sở hữu các mẫu quần chỉ với 140.000đ. Chương trình diễn ra từ ngày 08/02 – 20/02 tại tất cả các cửa hàng thuộc hệ thống Bon Bon.

Đặc biệt, tháng 03/2021 đánh dấu sự ra mắt của mẫu áo tập thể thao hoàn toàn mới của Bon Bon: BV-SV8942. Áo mang phong cách hiện đại, không gọng, mút lót chân ngực dày tạo nên form ngực đầy đặn. Thiết kế quai áo bản lớn của BV-SV8942 giúp người mặc tránh được tình trạng lộ phần thịt phía bên hông, mang lại cảm giác tự tin, năng động.

Áo tập thể thao BV-SV8942 giúp nàng thoải mái vận động

Chương trình khuyến mãi này chính là cơ hội lớn để các cô gái sắm cho mình những mẫu nội y cao cấp với mức giá cực kỳ phải chăng. Không khí xuân đã tràn ngập khắp phố phường. Các nàng hãy đến ngay cửa hàng Bon Bon gần nhất, chọn cho mình những mẫu nội y yêu thích để tự tin tỏa sáng trong năm mới 2021 này nhé!

Chi tiết sản phẩm và danh sách cửa hàng tham khảo tại website Bon Bon Underwear: https://bonbonunderwear.com.vn/

← Bài trước Bài sau →