BẮT NHỊP MÙA MỚI , TỰ TIN “COME BACK” ĐÓN THU SANG

Sau những ngày WFH vì Covid, các nàng đang dần quay lại công sở. Refresh lại tủ đồ cũng là cách để quý cô có thêm cảm hứng làm việc và sáng tạo.

Chưa kịp đón hè sang thì mùa thu đã tới, năm nay chắc hẳn nhiều nàng chỉ được mặc đồ mùa hè loanh quanh trong nhà hoặc mặc thử rồi lại mang vào xếp tủ. Bên cạnh đó, tinh thần “save for a rainy day” được hình thành từ tác động của đại dịch khiến đa số quý cô đều cẩn trọng hơn với các quyết định mua sắm. Thế nên thay vì sắm mới, nàng hãy dành thời gian “nhìn vào bên trong” tủ đồ của mình để trổ tài mix-match tạo nên những bộ trang phục vừa thanh lịch vừa thời trang.    

Sắp xếp lại tủ đồ cho phù hợp với mùa mới

Đừng trưng bày hết trong tủ đồ mọi items bạn có, nó chỉ khiến bạn bối rối và khó chọn lựa được bộ trang phục hợp mùa mà thôi. Hãy xếp lại các bộ bikini, nón mùa hè, giày sandal, váy hai dây ngắn, váy hoa, áo ống, áo hai dây… gọn gàng vào một ngăn tủ riêng. Việc này còn giúp bạn bảo quản chúng tốt hơn, không bị đảo trộn thường xuyên làm cho chúng bị nhăn nhàu, lấm bẩn.  

Giữ lại những items hè cơ bản

  • Váy hai dây: Bạn có thể kết hợp với áo sơ mi hoặc áo thun với váy hai dây để tạo nên những bộ trang phục vừa trendy vừa đủ ấm áp trong tiết trời se lạnh.
  • Giày sneaker trắng: Đây là item cực kỳ đa dụng, tạo cho nàng phong cách trẻ trung mà vẫn thanh lịch, hợp với cả quần jeans, quần ống rộng lẫn váy vóc nữ tính.
  • Áo blazer dáng oversize: Một chiếc áo blazer sẽ giúp bạn nâng tầm phong cách. Blazer dáng oversize lại hợp với mùa se lạnh.  
  • Quần ống rộng: Chiếc quần ống rộng thoải mái được phối hợp lý sẽ giúp set đồ thu đông của bạn trở nên phóng khoáng và mang lại hiệu quả hack dáng bất ngờ.   
  • Áo sơ mi: Dù là xuân hạ hay thu đông thì lịch sử thời trang đã chứng minh áo sơ mi không bao giờ lỗi mốt. Áo sơ mi kết hợp ăn ý với blazer lẫn cardigan hay các kiểu áo len, giúp bạn tăng thêm điểm thanh lịch mà vẫn ấm áp. 

Bổ sung một vài món đồ đặc trưng của mùa thu đông

  • Áo khoác trend coat: Chọn cho mình một mẫu trend coat hợp dáng với tông camel hoặc kẻ ô là bạn đã có thể yên tâm về tủ đồ mùa thu đông năm nay. Đây cũng chính là sắc màu giúp bạn dễ dàng kết hợp với các màu sắc trang phục khác nhau, mang đến cho người mặc sự chỉn chu, sang trọng.  
  • Giày boots: Đây là mẫu giày hot bền vững qua năm tháng nên bạn đừng ngại ngần đầu tư một đôi boots xịn để nâng tầm đẳng cấp cho bộ trang phục. Hãy ưu tiên những đôi boots thấp cổ màu trầm, đây là mẫu boots hợp gu cả với môi trường công sở.  
  • Áo len: Áo khoác len dáng lửng và ghile len hứa hẹn sẽ là hot trend năm nay, hãy rinh về cho mình 2 mẫu áo len này để làm mới phong cách.  

Đừng quên kiểm tra kho báu nội y

Luôn luôn áp dụng nguyên tắc không sử dụng nội y thường xuyên quá 6 tháng, nàng hãy kiểm tra lại các món đồ nội y của mình, xem có món nào đã “hết date” chưa? Nếu đã chúng quá tuổi, đừng ngại ngần thay mới nội y để đảm bảo sức khỏe cho những vùng da nhạy cảm, nhất là trong mùa se lạnh, độ ẩm cao như thu đông. Đồng thời, đó cũng là cách để bạn tự tin hơn với vẻ đẹp từ bên trong của mình.

Tháng 10 này, mùa come back của nàng công sở, thương hiệu nội y Bon Bon sẽ dành tặng nàng chương trình “Golden Time – Giờ Vàng” cực kỳ hấp dẫn. Mức sale cực mạnh – lên đến 50% - của chương trình “Golden Time – Giờ Vàng” trong thời gian từ thứ Hai đến thứ Tư hàng tuần sẽ giúp nàng thoải mái đổi mới tủ đồ nội y mà không lo đau ví. Đặc biệt hơn, Bon Bon còn giảm thêm 40.000đ khi mua combo áo + quần lót.

Bon Bon đã mang đến cho hàng triệu phụ nữ Việt Nam những mẫu nội y đẹp, chất lượng cao và an toàn cho sức khỏe. Những mẫu nội y Bon Bon được thiết kế tinh tế trên nền chất liệu vải cao cấp luôn là bí kíp mặc đẹp của các quý cô ở mọi lứa tuổi. Đặc biệt, các mẫu nội y mới như SV8020, SV35152, BV7303, BV2538,…các thiết kế ren với kỹ thuật cắt cúp khéo léo, tôn lên đường cong ngọt ngào, cùng đôi gò bồng đảo ấm áp, quyến rũ của nàng. Đây sẽ là vũ khí bí mật để nàng càng thêm xinh tươi, quyến rũ khi khoác lên mình những mẫu trang phục thu đông.

Ngoài hệ thống cửa hàng Bon Bon trên khắp cả nước, các quý cô cũng dễ dàng chọn được cho mình những mẫu nội y ưng ý ngay cả khi ngồi yên một chỗ. Chỉ cần truy cập vào website của thương hiệu Bon Bon Underwear, nàng tha hồ shopping mà không phải đi đâu, nội y đẹp sẽ nhanh chóng được ship tới tận tủ.  

← Bài trước Bài sau →