BÍ QUYẾT ĐỂ TIẾT KIỆM CHI TIÊU MÙA GIÃN CÁCH

Giãn cách khiến chúng ta phải ở nhà nhiều hơn, còn thu nhập thì giảm. Vì vậy chi tiêu làm sao để hợp lý và tiết kiệm nhất là điều nhiều chị em quan tâm.

Vậy đâu là những bí quyết hiệu quả mà nhiều chị em đã áp dụng?

Giãn cách khiến phần lớn chúng ta đều bị giảm thu nhập. Cho nên điều trước tiên cần làm là lập ngân sách. Hãy ghi lại thu nhập hàng tháng, cũng như chi phí hàng tháng của bạn, bao gồm cả nhu cầu cần thiết và không cần thiết. Sau đó, trừ chi tiêu khỏi thu nhập để xem bạn còn lại bao nhiêu. Việc này sẽ giúp tổng kết bạn đã chi tiêu thế nào, từ đó điều chỉnh để tiết kiệm. Nếu chị em không thông thạo dùng bảng tính hoặc kế hoạch phức tạp, có rất nhiều ứng dụng trên điện thoại giúp theo dõi ngân sách một cách đơn giản.

Tạo thói quen tiết kiệm lành mạnh bằng cách lấy số tiền chúng ta thường chi tiêu khi đi làm như mua cà phê, ăn trưa, đổ xăng, mua sắm quần áo… vào ống heo để tiết kiệm. Lập kế hoạch cho các bữa ăn cũng là một cách để đảm bảo mua được những nguyên liệu cần thiết và tránh lãng phí thức ăn. Ở nhà càng nhiều, chúng ta càng thèm ăn vặt, mặc dù nó khá tốn kém và không tốt cho sức khỏe. Vì vậy, hãy tránh xa những món ăn vặt càng nhiều càng tốt nhé.

Chi tiêu có kế hoạch giúp tiết kiệm hiệu quả

Mua sắm trực tuyến trên các kênh thương mại điện tử là một lựa chọn của phần lớn người tiêu dùng trong thời điểm khó khăn này. Chị em chỉ cần lựa chọn, đặt hàng rồi thanh toán luôn và nhận hàng tại nhà. Điều này không chỉ tiện lợi, nhanh chóng mà còn an toàn cho cả người mua lẫn người giao hàng khi dịch bệnh vẫn còn phức tạp. Ngoài ra, còn có nhiều cách để chúng ta tiết kiệm khi mua đồ trực tuyến như tận dụng các chương trình khuyến mãi, giảm giá, chiết khấu hoặc hoàn tiền… từ các nhãn hàng.

Một trong những nhãn hàng thường xuyên có những chương trình ưu đãi dành cho chị em phụ nữ là nội y Bon Bon. Từ nhiều năm qua, Bon Bon đã trở thành thương hiệu yêu thích của phụ nữ Việt Nam bởi sản phẩm Bon Bon luôn đáp ứng được tiêu chí thanh lịch, quyến rũ mà vẫn vô cùng thời trang, tiện dụng. Những mẫu áo lót, quần lót của Bon Bon ghi điểm ở đường may tinh tế, phom dáng đẹp và chất liệu vải thoải mái.

Trong mùa giãn cách này, để mang đến cho phái đẹp những sản phẩm nội y chất lượng và mức giá hợp túi tiền, Bon Bon đã ra mắt chương trình ưu đãi Golden Time. Theo đó, khi mua nội y Bon Bon, chị em sẽ được giảm giá 30%, mua áo tặng quần. Chương trình này chỉ áp dụng cho một số sản phẩm khi mua hàng trên website của Bon Bon và diễn ra trong 03 ngày, từ thứ 2 đến thứ 4: 20/09 – 22/09/2021

Chương trình ưu đãi Golden Time của Bon Bon giảm giá lên đến 30%

Để chọn lựa được sản phẩm ưng ý và tiết kiệm ngân sách của mình, chị em hãy tham khảo các sản phẩm bên dưới hoặc nhấp vào link này nhé: https://bonbonunderwear.com.vn/collections/uu-dai-gio-vang-20-22-9 

Các sản phẩm Golden Time kỳ này

Song song với chương trình ưu đãi Golden time, Bon Bon còn đặc biệt dành cho các nàng thêm nhiều sự lựa chọn khác để việc mua sắm online của các cô nàng trở nên thật dễ dàng.

Chương trình ưu đãi best sale của Bon Bon giảm giá lên đến 50%

Chương trình Best Sale giảm trực tiếp 50% cho một số sản phẩm. Ngoài ra, nàng còn có thể lựa chọn các gói combo hay mua các sản phẩm áo và quần đồng giá. Khác với chương trình Golden Time chỉ diễn ra vỏn vẹn 03 ngày, chương trình Best Sale kéo dài từ ngày 17/09 đến hết ngày 30/09. Vậy nên, nếu như các nàng không kịp săn giờ vàng thì cũng đừng lo và hãy chuyển sang Best Sale.

Bon Bon luôn muốn tạo ra cho nàng những cơ hội để trở nên thật quyến rũ và tự tin, các cô gái của Bon Bon cũng hãy chiều chuộng bản thân mình hơn, để lúc nào cũng thật rạng ngời, tươi tắn nhé.

Một sản phẩm áo đang được ưu đãi

Nhanh tay tuy cập website Bon Bon Underwear tại mục Sale để chọn được những sản phẩm ưng ý nhất: https://bonbonunderwear.com.vn/collections/sale-50

 
 
 
← Bài trước Bài sau →