Hoàn thiện tủ nội y xinh xắn với ưu đãi “Golden Time” từ Bon Bon Underwear

Sắp xếp một cách thông minh và có hệ thống sẽ làm tủ nội y của nàng luôn gọn gàng, đẹp mắt. Và mua sắm với ưu đãi từ Bon Bon Underwear còn giúp nàng tiết kiệm kha khá ví tiền nữa đấy!

Sở hữu tủ nội y xinh xắn với 4 mẹo đơn giản

Chỉ cần làm theo 4 mẹo từ Bon Bon, chắc chắn chị em sẽ bất ngờ vì sự gọn gàng, ngăn nắp, tiết kiệm nhiều thời gian mỗi khi tìm kiếm nội y và thêm cảm hứng ăn mặc đẹp.

#1. “Thanh toán” những món đồ cũ

Tủ đồ của bạn có thường xuyên ở trong tình trạng quá tải? Nếu câu trả lời là có, thì điều đầu tiên nàng cần làm để sở hữu một ngăn tủ xinh xắn chính là giải quyết vấn đề đó. Hãy phân loại nội y theo tần suất sử dụng, sau đó loại bỏ những món đồ cũ mà bạn không còn dùng tới nữa. Điều này sẽ giúp tủ nội y của nàng “dễ thở” hơn nhiều đấy!

Sắp xếp tủ nội y gọn gàng làm tăng thêm cảm hứng mặc đẹp

#2. Sắp xếp theo màu sắc hoặc mục đích sử dụng

Cách đơn giản nhất để có một tủ nội y đẹp mắt chính là sắp xếp dựa theo màu sắc. Hãy phân chia nội y theo những nhóm màu khác nhau và xếp chúng vào từng ngăn riêng. Ngoài ra, nàng cũng có thể tách biệt các mẫu nội y thường ngày với các mẫu nội y dành cho các buổi tiệc sang trọng hay các buổi luyện tập thể thao. Cách sắp xếp này sẽ giúp nàng dễ dàng hơn rất nhiều cho mỗi lần tìm kiếm.

Sắp xếp theo màu sắc là cách đơn giản để nàng có một tủ nội y đẹp mắt

#3. Sắp xếp theo phong cách của riêng mình

Nếu muốn một điều gì đó phá cách hơn, nàng hãy thử sắp xếp theo phong cách riêng của mình nhé. Bạn có thể sử dụng các ngăn đựng nội y chuyên dụng, treo chúng lên móc hoặc tận dụng luôn các giá treo đồ. Bên cạnh đó, nàng cũng có thể tự tay làm cho mình những hộp đựng nội y tùy theo sở thích.

 

Tùy óc sáng tạo mà nàng có thể tự tạo ra tủ nội y cho riêng mình

#4. “Ướp hương” cho tủ đồ

Ngoài việc sắp xếp, nàng đừng quên “ướp” thêm một chút hương để tủ quần áo luôn thơm tho. Bạn có thể sử dụng các loại sáp thơm, túi tạo hương và để trực tiếp vào trong ngăn tủ. Đối với các cô nàng yêu thích nước hoa, hãy xịt một chút vào đồ lót, nhưng đừng quên giữ bình xịt cách xa bề mặt vải nhé!

Hoàn thiện tủ nội y xinh xắn với ưu đãi “Golden Time” từ BonBon Underwear

Thời điểm sắp xếp lại tủ đồ cũng là lúc hoàn hảo để nàng kiểm tra xem mình đã có đầy đủ các mẫu nội y cần thiết chưa. Nếu chưa, nàng hãy ghé ngay website Bon Bon, lựa chọn mẫu nội y còn thiếu và tận hưởng ưu đãi “Golden Time” vô cùng hấp dẫn nhé!

Trong tháng 6 này, Bon Bon gửi tặng các nàng chương trình “Golden Time” hấp dẫn, giảm giá lên tới 70% đối với các mẫu nội y được yêu thích. Đặc biệt hơn nữa, Bon Bon còn tặng kèm 2 mẫu quần lót cao cấp khi nàng tham gia mua sắm.

Các sản phẩm nằm trong khuyến mãi bao gồm áo ngủ quyến rũ IL7387, đầm ngủ sang trọng IL7298, và các mẫu áo lót theo nhiều phong cách như áo lót mút mỏng BV3377, áo lót ren hoa BV3384, áo lót form lớn BV5310.

 

Các mẫu đầm ngủ cao cấp như IL7387 hay IL7298 cũng nằm trong chương trình khuyến mãi

Đặc biệt, khi tham gia “Golden Time”, nàng sẽ có cơ hội sở hữu các các mẫu nội y được ưa chuộng như BV3384, BV3380,... với mức giá giảm 70%, đồng thời được tặng kèm 2 mẫu quần lót cao cấp tương ứng với từng mẫu áo.

Nhiều mẫu sản phẩm như BV3377 hay BV3380 được giảm giá 70% và tặng kèm 2 quần lót cao cấp

Trong thời điểm hiện tại, chúng ta nên hạn chế ra ngoài để bảo vệ sức khoẻ gia đình và bản thân. Nàng hãy ở nhà, bật điện thoại lên và tham gia mua sắm với 4 bước đơn giản, Bon Bon sẽ gửi tận tay nàng các mẫu nội y yêu thích:

  • Bước 1: Truy cập website https://bonbonunderwear.com.vn/ và click vào mục Sale và chọn phần “Ưu đãi giờ vàng”
  • Bước 2: Thêm các mẫu sản phẩm nàng yêu vào giỏ hàng
  • Bước 3: Chọn quà tặng theo các mẫu sản phẩm tương ứng
  • Bước 4: Thanh toán và hoàn tất đơn hàng

Ở nhà vẫn mua sắm thả ga, nàng còn chần chờ gì nữa, truy cập ngay website Bon Bon Underwear: để tận hưởng siêu ưu đãi “Golden Time” thôi nào!

← Bài trước Bài sau →