ĐÓN THÁNG 4 RỰC RỠ, NHẬN SIÊU SALE BẤT NGỜ

Khởi động mùa hè 2021 và mừng hai ngày lễ lớn 30/04 & 01/05, phái đẹp sẽ có cơ hội sở hữu hàng loạt thiết kế mới và tận hưởng siêu sale bất ngờ từ Bon Bon Underwear.

Tháng 4 đã gõ cửa, báo hiệu những ngày hè sôi động đang đến gần. Đây cũng là thời điểm thích hợp để nàng làm mới tủ đồ bằng các mẫu quần áo “signature” của mùa hè như: quần short, chân váy ngắn, áo thun ngắn tay, áo dây hay các mẫu váy voan nhẹ nhàng.

Bên cạnh đó, nội y là một trong những món đồ nàng nên chú trọng đầu tư. Không chỉ là “trợ thủ” đắc lực để nàng tự tin thả dáng, việc lựa chọn nội y phù hợp còn giúp nàng tránh được tình trạng bí bách, khó chịu do thời tiết oi nóng gây nên.

Bon Bon xin gợi ý tới nàng một số tip nhỏ để có thể lựa chọn các mẫu nội y ngày hè một cách chuẩn xác nhất, nàng nhớ lưu lại nhé!

Chọn các mẫu nội y vừa vặn với cơ thể

Với những ngày hè phải hoạt động nhiều, việc lựa chọn nội y vừa vặn với cơ thể là hết sức cần thiết. Điều này sẽ giúp nàng có thể thoải mái vận động mạnh mà không lo gặp phải các sự cố ngoài ý muốn.

Nội y vừa vặn giúp nàng thoải mái vận động

Lưu ý đến khả năng nâng đỡ và tạo hình khuôn ngực

Khi diện các mẫu áo ngày hè, đặc biệt là các mẫu áo dây, áo sát nách hay áo thun ôm, nàng nên chọn những mẫu áo có khả năng nâng đỡ và tạo hình khuôn ngực, để luôn tôn được vẻ quyến rũ ngay cả khi diện các mẫu trang phục năng động.

Nội y có khả năng nâng đỡ khuôn ngực giúp nàng luôn trở nên quyến rũ

Kiểm tra kỹ chất liệu nội y

Đây là tip nàng nên đặc biệt lưu ý. Thời tiết mùa hè oi nóng sẽ khiến nàng dễ cảm thấy bí bách, khó chịu nếu phải mặc các mẫu nội y không có khả năng thoát khí trong thời gian dài. Vì vậy, nàng hãy lựa chọn những mẫu nội y với chất liệu thoáng mát, có khả năng co giãn và thoát mồ hôi nhé!

Khởi động mùa hè 2021 và mừng hai ngày lễ lớn 30/4 & 01/5, Bon Bon Underwear tung chương trình khuyến mãi khủng “Sale bất ngờ tháng 4”, áp dụng cho hàng loạt các mẫu nội y được ưa chuộng của hãng. Nàng hãy nhân cơ hội này, sắm ngay cho mình những mẫu nội y thích hợp để tận hưởng mùa hè một cách trọn vẹn nhất nhé!

Tham gia vào “Sale bất ngờ tháng 4”, các nàng sẽ được giảm giá trực tiếp từ 35%, 20% và 7% trực tiếp trên giá niêm yết với một số mẫu thiết kế tinh tế của Bon Bon Underwear.

Mẫu nội y BV35129 và SV35132 với thiết kế sang trọng nằm trong chương trình khuyến mãi

Ngoài ra, Bon Bon còn nhân đôi ưu đãi, để nàng thoải mái mua sắm, tự tin đón hè. Theo đó, khi mua nhóm sản phẩm giảm 35% với hoá đơn trên 990.000 đồng, nàng sẽ được giảm thêm 20%. Đối với các sản phẩm nằm trong nhóm giảm giá 20%, nàng được giảm thêm 15% khi mua hoá đơn trên 1.390.000 đồng. Nhóm sản phẩm giảm giá 7% nàng sẽ được giảm thêm 10% khi mua với hoá đơn từ 1.790.000đ

Đây là cơ hội vàng để nàng thoả sức mua sắm các mẫu nội y yêu thích của Bon Bon

Chương trình được diễn trên toàn quốc ra từ ngày 10/04/2021 - 05/05/2021 cho cả hình thức online và mua hàng trực tiếp.

Đừng để tuột mất cơ hội tận hưởng “Sale bất ngờ tháng 4”, hãy mau đến ngay cửa hàng Bon Bon gần nhất hoặc ghé thăm website Bon Bon Underwear: https://bonbonunderwear.com.vn/ để lựa cho mình những mẫu nội y thật xịn, nàng nhé!

 

 

← Bài trước Bài sau →