Lý do phụ nữ cần đầu tư vào những chiếc đầm ngủ đẹp

Vì trang phục này có thể thay đổi cuộc sống của bạn đấy. Cùng Bon Bon Underwear khám phá sức mạnh của món thời trang này nhé.

Trang phục có ảnh hưởng đến tâm trạng?

Bích Thùy là một nhân viên thiết kế trong công ty quảng cáo. Vài năm trước, sau khi trải qua một khoảng thời gian khó khăn cả trong đời sống cá nhân lẫn nghề nghiệp, cô bắt đầu bỏ bê bản thân. Đi làm thì ăn mặc luộm thuộm, về nhà cô chỉ mặc những chiếc áo phông cũ, rách nát, ít nhất đã 5 năm tuổi. Mỗi ngày về nhà, Thùy chỉ muốn ngủ mà không có động lực làm bất cứ điều gì khác.

Còn chị Thanh Lan, một người làm kinh doanh, lại rất quan tâm đến những gì mặc khi đi ra ngoài. Chị có thể tiêu rất nhiều tiền cho chiếc váy yêu thích hay thỏi son đang làm mưa làm gió trên thị trường. Nhưng khi về nhà, chị như một phiên bản khác. Chị không muốn chi tiền cho những bộ quần áo mà chị chỉ mặc ở phía sau cửa phòng ngủ. Chị cũng không thấy giá trị của việc phải ăn mặc đẹp trước khi lên giường. Chồng chị nhiều lần nhắc nhở, góp ý lẫn chê bai nhưng chị vẫn giữ nguyên quan điểm của mình.

Nhưng một ngày nọ, khi đang lướt web trong một chiếc áo phông cũ rách và chiếc quần đùi vải thô, quăn queo hết cả vạt, Thùy bỗng dưng “bốc đồng” mua liền ba bộ đầm ngủ trên mạng. Từ đó, cô đã bị cuốn theo những trang phục ngủ cao cấp và chất lượng.

Còn chị Quyên thì một hôm đang ngồi xem lại những bức ảnh lung linh trên Facebook, chị bỗng giật bắn mình khi thấy phiên bản của mình trong phòng ngủ quá ư xuề xòa và nhận ra hình như cả hai vợ chồng cũng lâu rồi không có những phút giây gần gũi. Vậy là những đơn hàng áo ngủ được gửi về nhà.

Trang phục cũng ảnh hưởng đến tâm trạng chúng ta

Lợi ích của đồ ngủ đẹp

Những chiếc áo đầm ngủ mềm mại, quyến rũ có giải quyết được tất cả vấn đề của hai người phụ nữ này không? Không hẳn. Tuy nhiên, Thùy cảm thấy thực sự thích những gì cô đang mặc ở nhà - ngay cả khi không ai khác nhìn thấy. Và cô cũng nhận thấy điều đó đã cải thiện tâm trạng sau giờ làm việc cực hiệu quả. Chất liệu thoáng mát, mềm mịn của những chiếc đầm ngủ còn giúp Thùy có giấc ngủ ngon và sâu hơn. Chưa kể, cô cũng không còn “rúm ró” khi vô tình đụng mặt hàng xóm khi đang lấy hàng hoặc đổ rác.

Chị Thục Quyên thì dành nhiều thời gian cho những những gì thực sự có giá trị, hiện hữu và có ý nghĩa hơn những cái like, cái comment tán tụng trên mạng. Mối quan hệ của chị và chồng dần ấm áp hơn, cả hai dành thời gian cho nhau nhiều hơn.

Trên thực tế, nhiều người không đánh giá cao ý nghĩa của đồ ngủ đẹp. Nhưng theo các chuyên gia về tâm lý, những trang phục mặc lót ở bên trong hoặc mặc ở nơi ít người thấy càng đẹp thì chúng ta càng cảm thấy dễ chịu, thúc đẩy sự tự tin và lòng tự trọng của mình. Đồ lót, đồ ngủ sẽ khiến bạn yêu chính mình. Vì vậy, hãy tận hưởng cơ thể của bạn với những bộ đồ lót sang trọng để luôn cảm thấy vui vẻ.

Hiểu được điều đó, đồ lót Bon Bon đã dành rất nhiều thời gian để lựa chọn các chất liệu và thành phần tốt nhất đảm bảo mỗi sản phẩm của Bon Bon đều đẹp mắt và chất lượng. Bon Bon sử dụng rất nhiều loại vải, ren, ren thêu hoa cao cấp… được nhập khẩp từ châu Âu để tạo ra những thiết kế tuyệt vời.

Chẳng hạn như, bộ đôi đầm ngủ IL9193 và quần đầm ngủ IS9193. Áo ngủ được làm từ chất liệu vải thun lưới nhẹ nhàng, mát mẻ giúp nâng niu giấc ngủ. Thiết kế áo cổ chữ V xẻ sâu, lớp ren điệu đà ngang ngực cùng đường ruy băng dưới chân ngực tăng thêm nét gợi cảm cho nàng. Còn quần đầm ngủ IS9193.cùng bộ làm từ thun lưới mát mẻ, thoáng khí, kết hợp ren thiết kế không đối xứng tạo nét quyến rũ cho người mặc. Sản phẩm cũng có độ co giãn cao, không hằn, không gây khó chịu.

 

     

 ­­­Mẫu IL9193 và IS9193

Đầm ngủ IL9197 có thiết kế thanh thoát, gợi cảm và trang nhã. Đặc biệt, đường may khéo léo nhấn phần ngực tạo đường cong vùng ngực và eo thon. Ren hoa trang trí phần dây vai kết hợp vải lưới vùng dây lưng cách điệu nhẹ nhàng như cánh bướm, tạo điểm nhấn cho trang phục. Còn quần đầm ngủ IS9197 có thiết kế đơn giản, chất liệu co giãn tốt và có độ bóng nhẹ mang lại sự sang trọng cho chị em. Phần trước của quần được cách điệu bởi đường may khéo léo với hai bên hông cut out, tăng thêm sự gợi cảm cho trang phục.

Mẫu IL9197 và IS9197

Nếu yêu thích đầm ngủ không cúp, IL9194 là một lựa chọn phù hợp cho chị em. Với thiết kế không cúp bằng vải lưới, áo rất thoáng mát cho giấc ngủ êm dịu. Toàn bộ phần trước ngực là ren xuyên thấu cùng với các nơ nhỏ nổi tiếp nhau chính là điểm nhấn hấp dẫn cho trang phục. Quần đầm ngủ IS9194 vô cùng sexy với thiết kế phần ren vùng trung tâm cùng với phần lưng. Quần cũng được cách điệu thêm dây tạo cho trang phục thêm duyên dáng.

Mẫu IL9194 và IS9194

Để chọn cho mình đồ ngủ Bon Bon ưng ý, bạn có thể mua online trên trang web hoặc đến cửa hàng gần nhất. 

← Bài trước Bài sau →